Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể mất Victor Lindelof trong một khoảng thời gian dài

Thứ Bảy 30/01/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trung vệ Victor Lindelof vẫn bị đau ở lưng, và chấn thương gặp phải có thể khiến anh phải phẫu thuật.

HLV Solskjaer nói về chấn thương của Lindelof


Ở trận đấu gần nhất, MU gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Sheffield trên sân nhà. Ở trận đấu này, Harry Maguire đá cặp trung vệ với Axel Tuanzebe ở trung tâm hàng thủ. Nếu như Maguire ghi bàn thì Tuanzebe lại mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 của đội chủ nhà.
MU có thể mất trung vệ Victor Lindelof vài tháng vì phẫu thuật hình ảnh

Lindelof có thể phải phẫu thuật chấn thương lưng


Bộ đôi Victor Lindelof và Eric Bailly đều không có tên trong sanh sách thi đấu bởi những chấn thương khác nhau. Sau trận thua Sheffield, MU sẽ làm khách trên sân của Arsenal ở trận cầu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ cần phải sớm trở lại, nếu muốn tiếp tục cạnh tranh chức vô địch.

MU đứng trước nguy cơ không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu này. Phát biểu trên trang chủ, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận: "Tôi nghĩ chấn thương của trung vệ Victor Lindelof đang ngày càng tiến triển theo hướng tốt hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa biết cậu ấy có thể ra sân trước Arsenal hay không".

"Đôi khi chúng tôi phải đợi đến phút cuối cùng để đưa ra quyết định về Lindelof, nếu cậu ấy phù hợp và sẵn sàng. Cậu ấy chưa sung sức nhất bởi vấn đề ở lưng, nhưng chúng tôi không cần bất kỳ cuộc phẫu thuật nào. Eric Bailly cũng chưa thể trở lại tập luyện, cậu ấy có rất ít cơ hội ra sân ở Emirates".

Chưa rõ khả năng Lindelof ra sân ở cuộc đối đầu với Arsenal. Nếu anh không kịp bình phục, Harry Maguire sẽ tiếp tục sát cánh cùng Axel Tuanzebe. Trung vệ người Thụy Điển vẫn đang bị chấn thương lưng hành hạ, nếu phẫu thuật chữa trị dứt điểm anh sẽ vắng mặt trong một khoảng thời gian dài.
Arsenal mất đội trưởng Aubameyang ở đại chiến MUArsenal mất đội trưởng Aubameyang ở đại chiến MU
Tiền đạo Aubameyang đã trở lại Anh, song việc phải cách ly khiến anh không thể ra sân trong trận đấu giữa Arsenal và MU vào đêm nay.
Trước đại chiến Arsenal, HLV Solskjaer chia sẻ về Anthony MartialTrước đại chiến Arsenal, HLV Solskjaer chia sẻ về Anthony Martial
Trước trận đại chiến giữa Arsenal và MU tại sân Emirates, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên dây cót tinh thần cho tiền đạo Anthony Martial.
HLV Solskjaer xác nhận MU chia tay thêm một cầu thủHLV Solskjaer xác nhận MU chia tay thêm một cầu thủ
Cả HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU và David Moyes của West Ham đều xác nhận tiền vệ Jesse Lingard sẽ cập bến West Ham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải...
HLV Solskjaer khen Arsenal thông minh vụ Martin OdegaardHLV Solskjaer khen Arsenal thông minh vụ Martin Odegaard
Phát biểu trước trận đấu với Arsenal trên sân Emirates, HLV Solskjaer của MU đã khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard, người vừa cập bến sân Emirates theo dạng cho...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X