Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có thể mất Blind vào tháng 1

Thứ Năm 12/10/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ báo Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Daley Blind của M.U vào tháng 1.

 

Ở mùa giải này, hậu vệ Daley Blind đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của M.U. Ngôi sao người Hà Lan được Mourinho sử dụng ở vị trí hậu vệ trái, và anh đã chơi rất ấn tượng. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1990 với M.U chỉ còn hợp đồng 10 tháng, song hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Chứng kiến Blind chưa gia hạn với Quỷ đỏ, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Theo tờ báo Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Blind của M.U vào tháng 1.
MU co the mat hau ve Daley Blind vao thang 1 hinh anh
Daley Blind được Galatasaray quan tâm
Galatasaray được cho là ấn tượng với những gì Daley Blind của M.U thể hiện, họ muốn nhanh chóng sở hữu cầu thủ 27 tuổi vào phiên chợ Đông 2018. Đội bóng đá của Thổ Nhĩ chấp nhận chi ra 15 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho Blind một vị trí chính thức. Galatasaray cũng rất muốn ký hợp đồng với Kwadwo Asamoah của Juventus. Đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao chất lượng vào tháng 1 để nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh. 
Người cũ M.U cảnh báo Chelsea
Tiền vệ Wilfried Zaha đã trở lại sau chấn thương và lên tiếng cảnh báo Chelsea trước cuộc đụng độ vào cuối tuần này.
Tuy nhiên, không dễ để Galatasaray có được hậu vệ người Hà Lan. Mourinho muốn M.U giữ Blind ở lại, bởi vậy nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Bản thân Blind cũng muốn tiếp tục gắn bó với M.U, anh muốn tiếp tục cùng Mourinho chinh phục những danh hiệu. Với việc có thể đá được ở vị trí trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm, Blind hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng với Mourinho khi mà Quỷ đỏ không có được lực lượng tốt nhất.
MU co the mat hau ve Daley Blind vao thang 1 hinh anh 2
Blind vẫn muốn gắn bó với M.U
M.U đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, họ bằng điểm với Man City nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Đây là trận đấu khó khăn đầu tiên của Quỷ đỏ ở mùa giải này. Mourinho đang đau đầu trong việc bố trí cầu thủ đá chính ở vị trí hậu vệ trái, bởi lúc này Young và Blind đều đang chơi tốt.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X