Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận hung tin trước trận chung kết FA Cup 2022/23

Thứ Bảy 27/05/2023 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của ngôi sao Antony ở trận chung kết Cup FA vào ngày 3/6 vì lý do chấn thương.

Như đã biết, tiền đạo Antony đã dính chấn thương mắt cá ở trận thắng 4-1 của MU trước Chelsea cách đây ít ngày. Trong trận này, ngôi sao người Brazil đã được xếp đá chính và phải rời sân ngay ở phút 29 sau một pha tắc bóng nguy hiểm của Trevoh Chalobah.

MU nhận hung tin trước trận chung kết FA Cup 202223 1
Antony nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận chung kết Cup FA

Antony sau đó phải rời sân bằng cáng và khóc nức nở khi được khiêng ra ngoài. Nhìn biểu cảm của ngôi sao sinh năm 2000 sau khi nằm sân, người hâm mộ đã có thể cảm nhận được đây là một ca chấn thương không hề nhẹ. 

Và theo thông tin từ tờ The Sun, chấn thương mắt cá chân này có thể khiến cầu thủ trị giá 100 triệu euro của Man Utd sẽ vắng mặt cho đến hết giai đoạn tiền mùa giải mới 2023/2024. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Antony nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận chung kết Cup FA gặp đối thủ Man City vào ngày 3/6 tới đây.

Trước đó, Man Utd đã chắc chắn mất Lisandro Martinez và Marcel Sabitzer khi vào trận tranh Cup FA. Luke Shaw cũng được rút khỏi sân trong giờ nghỉ giữa hai hiệp trận đấu Chelsea, làm rộ tin đồn hậu vệ người Anh lại tái phát chấn thương.

Niềm an ủi cho Ten Hag là Jadon Sancho, người có thể đá thay cho Antony đã chơi khá tốt trước Chelsea. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ten Hag khen ngợi: "Cậu ấy đã làm rất tốt bên cánh phải. Hôm nay đã chơi một trận rất hay. Cậu ấy là một trong những cầu thủ đã tiến bộ trong mùa giải này. Đó là cơ sở tốt để phát triển hơn nữa."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X