Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể mất 4 trụ cột ở đại chiến Liverpool

Thứ Sáu 15/01/2021 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU trước Liverpool có thể thiếu vắng nhiều trụ cột, theo đó Paul Pogba hay Eric Bailly đều đứng trước khả năng vắng mặt.

Nhiều trụ cột MU đang dính chấn thương


Ở trận đấu gần nhất, MU đánh bại Watford 1-0 ở vòng 3 FA Cup. Ở trận đấu này, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Paul Pogba vắng mặt vì chấn thương. Victor Lindelof và Luke Shaw cũng không thể góp mặt vì lý do tương tự.
 
Đội hình MU có thể mất 4 trụ cột ở đại chiến Liverpool hình ảnh

Lindelof và Pogba chấn thương


Nói về vấn đề mà các học trò gặp phải, HLV Solskjaer tiết lộ: "Họ không thể ra sân thi đấu về chấn thương, chúng tôi hy vọng họ sẽ nhanh chóng trở lại".

Pogba đang gặp vấn đề ở mắt cá chân, trong khi đó Lindelof dính chấn thương lưng. Luke Shaw mới bị chấn thương gân khoeo. Cả 3 cầu thủ này đều bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Liverpool tại Anfield. Đây là một trận cầu 6 điểm khi MU và Liverpool đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Tình hình càng tồi tệ hơn đối với MU khi trung vệ Eric Bailly chấn thương đầu sau tình huống va chạm với thủ môn Dean Henderson ở trận gặp Watford. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà buộc phải rời sân để nhường vị trí cho Harry Maguire.

Hiện chưa biết là Bailly có thể ra sân trước Liverpool hay không. Ngôi sao sinh năm 1994 đã lên tiếng trấn an NHM, anh nói: "Tôi không gặp vấn đề nghiêm trọng, tôi sẽ sớm trở lại. Cảm ơn những lời chúc của tất cả mọi người".

HLV Solskjaer cho biết thêm về tình hình của cầu thủ người Bờ Biển Ngà, ông nói: “Tôi nghĩ Bailly chấn thương ở cổ. Đầu của anh ấy vẫn ổn. Không hề có chấn động gì với cậu ấy cả.”
Solskjaer nói gì về khả năng vô địch NHA của MU mùa này?Solskjaer nói gì về khả năng vô địch NHA của MU mùa này?
HLV Solskjaer đã lên tiếng cảnh báo các học trò phải vô cùng cẩn thận bởi phong độ tốt của họ trong thời gian qua có thể đổ sông đổ bể nếu lại chơi tệ ở giai...
Berbatov khẳng định Lingard không còn cửa ở lại MUBerbatov khẳng định Lingard không còn cửa ở lại MU
Berbatov khẳng định Lingard không còn cửa ở lại Man United vì không nhận được niềm tin từ HLV Solskjaer.
Điểm tin bóng đá tối 10/1: Atletico cuỗm thành công mục tiêu của MU và ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 10/1: Atletico cuỗm thành công mục tiêu của MU và Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/1/2020.
Nhật ký của chàng thủ môn nghiệp dư trước ngày đối đầu Gareth Bale và TottenhamNhật ký của chàng thủ môn nghiệp dư trước ngày đối đầu Gareth Bale và Tottenham
Bayleigh Passant, 20 tuổi, hiện đang làm thủ môn cho đội bóng nghiệp dự Marine A.F.C. Passant bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi đoạn video ghi lại cảnh anh...
Mục tiêu của MU và Arsenal tiến gần AtleticoMục tiêu của MU và Arsenal tiến gần Atletico
Lyon xác nhận đang đàm phán về khả năng bán tiền đạo Moussa Dembele cho đội dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga lúc này là Atletico.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X