Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có thể không mua thêm cầu thủ

Thứ Bảy 24/08/2013 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes vừa thừa nhận M.U của ông có thể sẽ không đưa về thêm tân binh nào trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 2/9.

david moyes
 

Thương vụ Cesc Fabregas coi như thất bại trong khi hợp đồng kép cho Marouane Fellaini và Leighton Baines cũng khó có thể thành công. Moyes thừa nhận: “Thực sự tồn tại khả năng M.U không kí hợp đồng với bất kì cầu thủ nào. Chúng tôi nhắm tới những người thực sự chất lượng. Vì thế, M.U sẽ xem xét kĩ.”

“Đưa về thêm tân binh là cần thiết với tôi. Nhưng không hề có áp lực trong chuyện này. Nếu cầu thủ phù hợp sẵn sàng, đó là điều tuyệt vời. Nếu không chúng tôi sẽ tăng cường bằng các cầu thủ trẻ của CLB.”

Moyes cũng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc trước trận gặp Chelsea: “Tôi tới M.U vì những trận đấu như thế này, vì đẳng cấp này. Tôi ở đây để giành các danh hiệu. Nếu bạn muốn chiến thắng, bạn phải đánh bại những CLB như Chelsea và Man City.”

“Tôi vui vì thấy Jose trở lại. Ông ấy là một trong những HLV hiện đại nhất hiện nay. Ông ấy đã đạt những thành công tuyệt vời. Tôi đã không gặp ông ấy một thời gian dài. Chelsea đã khởi đầu rất tốt. Họ có nhiều cầu thủ giỏi và là một CLB mạnh. Điều đó không thay đổi nhiều.”

Khi được hỏi về tương lai Rooney, Moyes tiếp tục từ chối: “Chúng ta đã nói chuyện này rồi phải không? Thông điệp của tôi vẫn như mọi khi.”

Tuần trước, Mourinho mới khẳng định M.U, đội đã kết thúc mùa giải trước với 11 điểm hơn kẻ xếp thứ nhì là Man City, không phải một CLB “phi thường”. Đáp lại điều đó, Jonny Evans chia sẻ: “Đó chỉ là một cuộc tâm lý chiến. Đây có thể là cách ông ấy đang cố lung lạc chúng tôi. M.U không để ý quá nhiều tới chuyện đó. Các cầu thủ khác cũng chỉ phá lên cười vì chuyện này. Tôi chưa từng nghe thấy bất kì anh chàng nào nhắc tới chuyện đó. Tôi đã nghe được các bình luận (ở bên ngoài) và nó chỉ mất 2 giây để biến khỏi tâm trí tôi.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X