Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU có thể không giành vé tham dự Europa League"

Thứ Hai 03/12/2018 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville phát biểu về phong độ của MU, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định cứ đá thế này đội chủ sân Old Trafford có thể không giành vé tham dự Europa League.

M.U đang chơi tệ hại


Giai đoạn đầu mùa giải này, M.U đang duy trì phong độ tệ hại. Đội chủ sân Old Trafford liên tiếp nhận những kết quả không tốt. Ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ chỉ thắng có 6 trận sau 14 vòng đấu, họ cũng phải nhận tới 4 thất bại.
Gary Neville phát biểu về phong độ của MU hình ảnh

M.U chơi tệ hại ở mùa giải này


Trong 3 vòng đấu gần nhất, M.U không giành một chiến thắng nào. Sau trận thua 1-3 trước Man City, nửa đỏ thành Manchester để Crystal Palace cầm hòa 0-0 trên sân nhà, mới nhất là trận hòa 2-2 trước Southampton.

Với phong độ không quá ấn tượng, M.U đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford đang kém đội đầu bảng Man City tới 16 điểm trên bảng xếp hạng, cách biệt với Top 4 cũng lên tới 8 điểm.

Với cách biệt rất lớn với Man City, cơ hội vô địch gần như không còn với nửa đỏ thành Manchester. Mục tiêu của thầy trò Mourinho trong phần còn lại là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League.


M.U có thể không giành vé dự cúp châu Âu


Gary Neville phát biểu về phong độ của MU, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định cứ đá thế này đội chủ sân Old Trafford có thể không giành vé tham dự Europa League.
Gary Neville phát biểu về phong độ của MU hình ảnh 2

Neville sợ M.U không lọt vào nhóm dự Europa League


“Bạn hãy nhìn xem M.U đang ở đấu. Đội bóng xếp thứ 7, đó là vị trí không thể dự Europa League chứ đừng nói đến Champions League. Những gì thầy trò Mourinho thể hiện trước Southampton cho thấy họ không phải đội bóng lớn”.

“M.U đang thất thế so với Tottenham, Arsenal và Chelsea trong cuộc đua vào Top 4. Nếu tiếp tục chơi tệ hại như thời điểm hiện tại, thầy trò Mourinho thậm chí khó có được vị trí thứ 5 để giành vé dự Europa League mùa tới”.

Gary Neville cũng phát biểu về M.U. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ cho rằng trước mỗi trận đấu, HLV Jose Mourinho sẽ phải vò đầu trong việc sử dụng nhân sự khi tất cả đều chơi dưới sức.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X