Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể không bao giờ chiêu mộ được Sancho

Thứ Ba 25/08/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Dharmesh Sheth của tờ Sky Sports cho rằng Man United có thể không bao giờ chiêu mộ được Sancho vì Dortmund nhất quyết đòi đủ 108 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Dharmesh Sheth cho rằng kỳ chuyển nhượng hè này là cơ hội duy nhất để Man United chiêu mộ Sancho. Bởi vì các CLB khác không đủ tài chính chiêu mộ Sancho hè này sẽ nhảy vào trong tương lai. Và phóng viên của tờ Sky Sports cho rằng cơ hội để MU chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi bây giờ đang thấp hơn bao giờ hết.

MU có thể không bao giờ chiêu mộ được Sancho hình ảnh

MU có thể không bao giờ chiêu mộ được Sancho


“Mọi chuyện đang diễn ra khá trầm lắng. Thông tin mà tôi có được sáng nay là nếu Man United không chiêu mộ Sancho ở kỳ chuyển nhượng này thì có khả năng cậu ấy sẽ không bao giờ trở thành cầu thủ của Man United.

Jadon Sancho sẵn sàng chuyển đến Man United, kình địch lớn nhất của đội bóng mà cậu ấy từng đầu quân trước đây là Man City. Nhưng bây giờ thì thương vụ Jadon Sancho đến Man United đang khó xảy ra hơn bao giờ hết”.

Những buổi đàm phán giữa Man United và Dortmund không có được kết quả khả quan khi đội bóng nước Đức nhất quyết đòi 108 triệu bảng mới bán Sancho. Các quan chức của Dortmund cũng liên tục đăng đàn khẳng định Sancho sẽ tiếp tục ở lại sân Signal Iduna Park mùa tới.

Với tình hình tài chính khó khăn, MU không thể đáp ứng yêu cầu của Dortmund. Hiện tại, Quỷ đỏ đã bắt đầu tìm kiếm những phương án khác để thay thế Sancho trong bối cảnh mùa giải mới đang đến gần. Họ đã bị các đối thủ bỏ lại quá xa trên thị trường chuyển nhượng vì chìm đắm vào Sancho và giờ là lúc để dứt ra khỏi thương vụ này và tập trung tăng cường lực lượng để đảm bảo khả năng cạnh tranh mùa tới.
Thầy cũ ủng hộ Fernandes phế “côn đồ”, lĩnh chức đội trưởng MU
Thầy cũ Andrea Stramaccioni tại Udinese ủng hộ Bruno Fernandes là đội trưởng tương lai của Manchester United.
Ra đi dưới dạng cho mượn, sao trẻ thừa nhận một sự thật ở MU
Tahith Chong đã chuyển sang Werder Bremen theo một hợp đồng cho mượn trong mùa 2020-21.
Pereira chuẩn bị rời MU theo dạng cho mượn
Man United chuẩn bị đẩy thủ môn Joel Pereira ra đi theo dạng cho mượn thêm một mùa giải do anh không có cửa cạnh tranh suất đá chính lúc này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X