Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: MU có thể gia hạn hợp đồng với Pogba

Thứ Bảy 22/02/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang kỳ vọng Pogba sẽ ra đi vào mùa hè. Nhưng một vài yếu tố phức tạp có thể khiến 2 bên lại bị trói buộc với nhau bằng một bản hợp đồng mới.

Mâu thuẫn giữa MU và Pogba ngày càng trầm trọng

Pogba vẫn đang phải ngồi ngoài sau quyết định phẫu thuật chấn thương đầu mùa đông này. Anh mới chỉ trở lại tập luyện ở Carrington sau khi tập luyện một mình ở Dubai khi toàn đội tập huấn ở Marbella, Tây Ban Nha.

Ngay trước trận đấu với Chelsea, người đại diện Mino Raiola đã mở một đợt tấn công nhắm vào HLV Solskjaer. Hai bên còn lời qua tiếng lại trên truyền thông trong ít ngày tiếp theo. Trong giai đoạn này, Pogba không lên án người đại diện của mình, cũng không lên tiếng bảo vệ HLV Solskjaer.

Sốc MU có thể gia hạn hợp đồng với Pogba hình ảnh

Sốc: MU có thể gia hạn hợp đồng với Pogba


Sau khi Raiola làm loạn, Man United đã xác định sẽ để Pogba ra đi. Dự kiến, 2 điểm đến tiềm năng cho Pogba là Real Madrid và Juventus, những đội bóng đều được ông lớn Adidas tài trợ.

Tuy nhiên, phó chủ tịch Ed Woodward của Man United kiên quyết không chịu lỗ nặng ở thương vụ Pogba. Cầu thủ người Pháp khiến MU phải chi ra 89 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng hồi hè năm 2016. Ed Woodward mong muốn nhận được 150 triệu bảng nhưng cũng có thể hài lòng với con số 130 triệu bảng. Theo quan điểm của MU, Pogba là một cầu thủ có khả năng thương mại tốt, bất chấp phong độ trên sân.

Nếu Paul Pogba Rời Khỏi MU, Ai Là Người Nên Bị Chỉ Trích?

video


MU và Pogba vẫn chưa tìm ra lối thoát

Mặc dù vậy, những yếu tố ngoài sân cỏ đang khiến khả năng ra đi nhanh chóng của Pogba gặp vấn đề. Real Madrid định giá Pogba chỉ 50 triệu bảng trong khi Juventus cũng muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp với giá rẻ. Chính Raiola cũng đang muốn đưa Pogba ra đi với mức phí rẻ mạt so với giá trị thật của cầu thủ này. Nguyên do xuất phát từ mâu thuẫn với MU và cũng là để Pogba nhận những khoản lương thưởng cao nhất có thể.

Nhưng phía MU muốn có số tiền chuyển nhượng cao nhất để phục vụ cho công việc tái thiết đội hình. Nếu chỉ bán được Pogba với giá rẻ, kế hoạch cải tổ của Solskjaer và Ed Woodward vào mùa hè tới có thể đổ bể. Đó cũng là lý do Solskjaer chưa dám rủa xả Raiola quá cay nghiệt trước báo giới.

Những yếu tố phức tạp này có thể dẫn đến việc Pogba gia hạn hợp đồng với MU. Với Quỷ đỏ, họ sẽ có thêm thời gian để tìm kiếm đối tác mua Pogba khi cầu thủ này tiến gần cánh cửa ra đi vào mùa hè. Về phần Pogba, bản hợp đồng mới cũng có thể coi như là một khoản bồi thường cho việc không thể ra đi trong 2 mùa hè liên tiếp.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X