Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ muốn giữ chân "nghệ sỹ hài" Jesse Lingard

Chủ Nhật 03/05/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo 90min, MU được cho sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ Jesse Lingard thay vì bán tiền vệ này ở phiên chợ Hè 2020.

MU sẽ không bán Jesse Lingard


Từ đầu năm 2019 tới nay, đóng góp của Lingard cho MU là vô cùng hạn chế, có lẽ chỉ vài bàn thắng dù được ra sân không ít. Thay vào đó, ấn tượng mà tiền vệ này để lại là những "trò lố" trên sân cỏ lẫn phòng thay đồ. Bởi vậy, với nhiều Manucians thì Lingard xứng đáng là cầu thủ phải bị tống khứ khỏi Old Trafford nhất vào thời điểm này.
 
MU bất ngờ muốn ký hợp đồng mới với tiền vệ Jesse Lingard hình ảnh

Lingard đang gây thất vọng rất lớn ở MU


Dù vậy, vẫn không ít đội bóng sẵn sàng chào đón Lingard nếu cầu thủ này chia tay MU, bao gồm cả ông lớn Arsenal. Tuy nhiên, trang 90min lại vừa phát đi thông tin cho rằng MU sẽ tiến hành đàm phá gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992 trong thời gian tới chứ không có chuyện thanh lý Lingard.

Hiện tại hợp đồng của Lingard với MU còn thời hạn đến Hè 2021 và đội chủ sân Old Trafford muốn kéo dài thêm 2 năm. Lingard là một sản phẩm của lò đào tạo MU và chẳng rõ đó có phải lý do chính giúp cầu thủ này trụ lại Old Trafford. Ngoài Lingard, MU cũng đang nỗ lực giữ chân Paul Pogba, cầu thủ cũng chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021.
Lingard rủ đồng đội cũ ra ngoài chạy giữa mùa dịch
Mới đây, báo chí Anh đã bắt được hình ảnh tiền vệ Jesse Lingard ra đường chạy, cho dù tình hình dịch bệnh của châu Âu đang ngày càng phức tạp.
Lingard tiết lộ phải xuống đá với U16 khi đang thuộc biên chế… U18
Thêm một chia sẻ của tiền vệ Jesse Lingard về sự cạnh tranh khốc liệt tại Man United, cũng những khó khăn mà anh trải qua.
Nghệ sỹ hài Lingard chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của MU
Theo tiền vệ Jesse Lingard thì Paul Pogba sở hữu tầm ảnh hưởng cực lớn trong đội hình MU.
VIDEO: Đội hình thường xuyên bị dìm vs đội hình thường được thần thánh hóa quá mức
Cụm từ Overrated (đánh giá quá cao) và underrated (bị đánh giá thấp) rất hay được sử dụng khi miêu tả các cầu thủ bây giờ. Theo các bạn, Jesse Lingard, Ciro...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X