Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có thể gặp Valencia hoặc Dortmund ở vòng 1/16 Europa League

Thứ Sáu 11/12/2015 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rất có thể M.U sẽ đụng độ Dortmund hoặc Valencia ở vòng 1/16 Europa League mùa giải 2015/2016, nếu điều này xảy ra giải đấu hạng 2 của bóng đá châu Âu ở mùa giải năm nay thực sự đáng xem.


Tại vòng bảng Champions League 2015/16, M.U nằm cùng bảng với PSV, CSKA Moskva và Wolfsburg. Đây được đánh giá là bảng đấu dễ dàng và với thực lực của mình, Quỷ đỏ sẽ dễ dàng có vé vào vòng knock-out. Tuy nhiên, thầy trò HLV Van Gaal đã gây thất vọng rất lớn khi không thể vượt qua vòng bảng, Man đỏ phải nhường quyền vào vòng đấu loại trực tiếp cho PSV và Wolfsburg. Việc chỉ đứng thứ 3 ở bảng đấu của mình khiến M.U phải xuống chơi tại Europa League.
MU co the gap Valencia hoac Dortmund o vong 116 Europa League hinh anh
M.U bị đẩy xuống Europa League

Hiện đã xác định được 24 cái tên giành vé vào vòng 1/16 Europa League. Như vậy, 24 đội đứng nhất nhì ở 12 bảng Europa League và 8 đội đứng thứ ba ở Champions League là Shakhtar, M.U, Galatasaray, Sevilla, Leverkusen, Olympiakos, Porto và Valencia sẽ chia thành 16 cặp đấu. Trong số những đội bóng rơi từ Champions League xuống giải đấu hạng 2 của bóng đá châu Âu thì Quỷ đỏ là cái tên nổi bật nhất.
M.U coi trung vệ John Stones là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu
(Bongda24h.vn) – Manchester United coi trung vệ trẻ John Stones của Everton là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mùa hè sang năm với một mức giá hỏi...

Nhóm 1 gồm sự góp mặt của 4 đội thứ đứng ba ở Champions League có thành tích tốt nhất là M.U, Porto, Olympiakos và Leverkusen cùng 12 đội nhất bảng Europa League. Nhóm 2 có sự hiện diện của Sevilla, Valencia, Galatasaray, Shakhtar Donetsk, 4 đội đứng thứ 3 ở vòng bảng Champions League cộng với 12 đội nhì vòng bảng Europa League.
MU co the gap Valencia hoac Dortmund o vong 116 Europa League hinh anh 2
Dortmund có thể gặp M.U ở vòng 1/16 Europa League

Nằm ở nhóm 1, M.U sẽ đứng trước nguy cơ đụng độ những đối thủ lớn như Valencia hay Dortmund. Cặp đấu M.U vs Valencia hay M.U vs Dortmund sẽ thực sự đáng xem. Ngoài ra những Villarreal, Marseille, Sporting Lisbon, Fiorentina, Sevilla, Galatasaray và Shakhtar Donetsk cũng không hề dễ chơi. Với những gì thầy trò Van Gaal đã thể hiện chẳng có cơ sở nào để tin họ sẽ dễ dàng vượt qua những đội bóng kể trên. Lúc này, ngay cả sân chơi Europa League dường như cũng đang khó khăn với Man đỏ.
Sang Trung Quốc, Wayne Rooney sẽ bỏ túi tới 75 triệu bảng
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail tiết lộ, CLB Shanghai SIPG sẵn sàng chi ra tới 75 triệu bảng tiền lương để thuyết phục tiền đạo Wayne Rooney của M.U sang Trung...

Theo lịch, ngày 14/12, Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm vòng 1/16 Europa League (sau lễ bốc thăm phân cặp vòng 1/8 Champions League). Loạt trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 18/2/2016 và các trận lượt về diễn ra vào ngày 25/2/2016.
32 đội tham dự vòng 1/16 Europa League 2015/2016

Nhóm 1: M.U, Porto, Olympiacos, Bayer Leverkusen, Molde, Liverpool, Krasnodar, Napoli, Rapid Wien, Braga, Lazio, Lokomotiv Moscow, Basel, Tottenham, Schalke, Athletic Bilbao.

Nhóm 2: Sevilla, Valencia, Galatasaray, Shakhtar Donetsk, Fenerbahce, Sion, Borussia Dortmund, Midtjylland, Villarreal, Marseille, Saint-Etiennem, Sporting Lisbon, Fiorentina, Anderlecht, Sparta Prague, Augsburg.

Kỹ năng chuyền dài cực đỉnh của huyền thoại M.U, Paul Scholes



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X