Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể đụng độ những đội bóng nào ở vòng 1/8 Europa League?

Thứ Sáu 28/02/2020 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League chuẩn bị diễn ra, và nhiều người đang quan tâm ứng viên vô địch MU có thể đối đầu những đội bóng nào.

MU hiên ngang vào vòng 1/8 Europa League


Rạng sáng nay, MU có chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Club Brugge ở lượt về vòng 1/16 Europa League 2019/20. Với kết quả này, Man đỏ đã giành vé vào vòng 1/8 với chiến thắng thuyết phục 6-1 sau hai lượt trận. Đội chủ sân Old Trafford vẫn cho thấy mình đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch ở giải đấu này.
Lễ bốc thăm vòng 18 Europa League MU có thể gặp ai hình ảnh

MU giành quyền vào vòng 1/8 Europa League 2019/20


Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League chuẩn bị diễn ra, và nhiều người đang quan tâm ứng viên vô địch MU có thể đối đầu những đội bóng nào.

Không giống như vòng 1/16, vòng 1/8 tới đây MU có thể sẽ đụng độ nhiều đội bóng khó chịu, bởi ở vòng đấu này các quy tắc bốc thăm không còn bất kỳ giới hạn nào. Điều này có nghĩa là hai đội bóng bất kỳ đều có thể trở thành đối thủ của nhau.

Như vậy, các đối thủ của MU ở vòng kế tiếp sẽ là Basel, Copenhagen, Getafe, Inter Milan, Istanbul Basaksehir, LASK, Bayer Leverkusen, Olympiakos, Rangers, Roma, Sevilla, Shakhtar Donetsk, Wolfsburg, Wolves và Frankfurt hoặc Salzburg (lượt về cặp đấu này bị tạm hoãn vì thời tiết xấu).

Rõ ràng Inter Milan của Conte là đối thủ khó chịu nhất mà MU có thể phải đối mặt, đội bóng của Italia cũng được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Một số CLB khác như Bayer Leverkusen, Roma hay Sevilla cũng không dễ bị đánh bại.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào 19h00 hôm nay (giờ Việt Nam) ở trụ sở UEFA ở thành phố Nyon (Thụy Sĩ). Lễ bốc thăm được phát sóng trực tiếp trên trang chủ của UEFA. Theo lịch trình, lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra vào ngày 12/3 và lượt về ngày 19/3.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X