Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể đổi Maguire lấy Mason Mount

Thứ Sáu 02/06/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẵn sàng để Harry Maguire đến Chelsea để đón tiền vệ Mason Mount vào mùa hè này.

Harry Maguire không còn giữ được vị trí trong đội hình chính của Man United. Hiện tại, Maguire không thể cạnh tranh được với Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Có tin đồn cho rằng Man United sẵn sàng trả 10 triệu Bảng để Maguire rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè này. Hợp đồng của Maguire cũng chỉ còn 2 năm là đáo hạn.

Maguire Mount
MU có thể đổi Maguire lấy Mason Mount

Mới đây, tờ The Sun đưa tin Man United có thể gán Maguire cho Chelsea để đổi lấy Mason Mount. Ngoài ra, MU vẫn phải các thêm tiền cho Chelsea.

Lúc này, Mount vẫn chưa ký hợp đồng mới với Chelsea, dù nhận được rất nhiều lời đề nghị. Hợp đồng của Mount sẽ đáo hạn vào năm 2024 và cầu thủ này rất có thể sẽ ra đi vào mùa hè năm nay.

Mason Mount đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu Premier League. Man United và Liverpool là những đội được đánh giá là bến đỗ tiềm năng với ngôi sao người Anh. Tuy vậy, MU là đội sẵn sàng chi tiền hơn và sẽ đẩy nhanh thương vụ này sau trận chung kết FA Cup với Man City.

HLV Ten Hag xác định Mason Mount là mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên. Các giám đốc của MU mong muốn hoàn tất thương vụ này sớm sau những bất ổn ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, vẫn có những vấn đề về phí chuyển nhượng khiến hai bên chưa thể thống nhất.

Chelsea định giá Mason Mount khoảng 85 triệu Bảng, dù cầu thủ này chỉ còn 12 tháng hợp đồng. Trong khi đó, MU sẵn sàng chi 55 triệu Bảng. Sự chênh lệch quá lớn khiến hai bên khó làm việc. Và Man United hy vọng đưa Maguire vào hợp đồng có thể thuyết phục được Chelsea nhả người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X