Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU đang hay nhất trong phần còn lại của Premier League”

Thứ Hai 21/12/2020 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của huyền thoại Roy Keane, khi khẳng định Man United giờ là đối trọng lớn nhất trong con đường bảo vệ chức vô địch của Liverpool.

MU có thể đe doạ Liverpool

Với những kết quả tích cực trong thời gian gần đây, đặc biệt là trên sân khách, Man United đã âm thầm leo lên vị trí thứ 3 dù vẫn còn trong tay 1 trận chưa thi đấu. Ở trận gần nhất, Quỷ đỏ đã huỷ diệt Leeds United với tỷ số 6-2, kết quả đậm nhất kể từ chiến thắng 8-2 trước Arsenal vào năm 2011 dưới thời Sir Alex.
Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng cũ, Roy Keane nói trên Sky Sports: “Tôi không tin McTominay khi cậu ấy nói rằng không quan tâm tới vị trí bảng xếp hạng hiện tại. Ai cũng thích nhìn bảng xếp hạng, cả các cầu thủ lẫn nhân viên. Đó là lý do bạn thi đấu. Bạn luôn muốn biết vị trí mình đang đứng, vị trí mình hướng đến.

Man United đang hay nhất trong phần còn lại của Premier League hình ảnh

Man United mới đánh bại Leeds một cách thuyết phục

 
Đây là những ngày tuyệt vời cho Man United. Họ đánh bại Sheffield và Leeds. Tôi nghĩ Liverpool vẫn là số 1 ở Premier League, còn MU là CLB xuất sắc nhất trong phần còn lại.”
Trong khoảng thời gian tiếp theo, MU sẽ đối đầu với 3 đối thủ khó nhằn là Leicester, Wolverhampton và Aston Villa. Đây là lịch thi đấu dày đặc và có ý nghĩa quyết định tới vị trí của MU vào cuối mùa. Nhưng trước đó, họ sẽ chạm trán với Everton tại cúp Liên đoàn vào giữa tuần này.
MU vẫn còn một trận đấu bù giờ với Burnley và nếu giành chiến thắng, họ có thể vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Roy Keane chỉ ra lý do Daniel James bùng nổ trước Leeds?
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trước Leeds với 1 bàn thắng, huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ ra lý do cầu thủ người xứ Wales có màn trình diễn nổi bật.
Nhìn lại màn trình diễn tuyệt hảo của Scott McTominay trước Leeds United
Màn trình diễn xuất sắc của Scott McTominay trước Leeds United được coi là trận đấu hay nhất của anh kể từ khi được đôn lên đội một của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X