Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea có thể chiêu mộ sao Palace với giá bèo

Thứ Ba 04/08/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace đã sẵn sàng để ngôi sao Wilfried Zaha của mình ra đi với giá chỉ 30 triệu bảng.
Zaha không giấu giếm mong muốn ra đi và Crystal Palace đã sẵn sàng bán cầu thủ này lần thứ 2. Tuy nhiên, vẫn chưa có đội bóng nào theo đuổi Zaha nghiêm túc dù cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea và MU.

Zaha là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Palace, khoảng 130.000 bảng/tuần với hợp đồng có thời hạn tới năm 2023. Những yếu tố này cộng thêm việc Zaha chuẩn bị bước sang tuổi 28 khiến nhiều đội bóng chỉ dừng lại ở mức quan tâm thay vì có những động thái cụ thể.

MU và Chelsea có thể chiêu mộ Zaha với giá bèo hình ảnh

MU có thể chiêu mộ Zaha với giá bèo


Zaha trước đó được định giá khoảng 70 triệu bảng. Nhưng ban lãnh đạo Palace đã sẵn sàng giảm mức kỳ vọng của mình xuống một cách kinh ngạc.

Ở mùa giải vừa qua, Crystal Palace cán đích ở vị trí thứ 14 tại Premier League. Đây là một mùa giải không tốt của Zaha. Anh gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng khi chỉ đóng góp 4 pha lập công. Đây là thành tích tệ nhất của cầu thủ này trong 5 năm qua.

Trước đó, Arsenal là đội có liên hệ chiêu mộ Zaha. Nhưng sự vươn lên của Bukayo Saka khiến đội bóng thành London dần buông ở thương vụ này.

Zaha vẫn công khai mong muốn chuyển đến một đội bóng lớn hơn dù trước đây anh từng thất bại ở Man United và phải trở về Palace sau đó 2 năm.

Khoản tiền có được từ việc bán Zaha sẽ giúp đỡ HLV Hodgson rất nhiều khi “Đại bàng” đang nhắm đầu tư và cố gắng lọt vào top 10 ở mùa giải tiếp theo.
Dàn sao MU phấn khích trước trận gặp LASK
Các cầu thủ MU đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League với LASK, các ngôi sao của Quỷ đỏ tỏ ra phấn khích ở buổi tập mới...
Để thành công ở Arsenal, Arteta cần nâng cấp vị trí này?
Theo nhận định của người cũ Arsenal, Stewart Robson thì HLV Mikel Arteta cần mua thêm trung vệ ở phiên chợ Hè 2020.
MU đạt được thỏa thuận bán Alexis Sanchez
Theo thông tin được tờ Corriere della Sera của Italia đăng tải, MU đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo Alexis Sanchez cho Inter Milan với mức phí 15 triệu euro.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X