Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Bruno Fernandes, MU sắp có thêm một siêu tiền vệ nữa?

Thứ Sáu 31/01/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, MU đàm phán chiêu mộ Ivan Rakitic vào ngày cuối cùng phiên chợ Đông 2020, 25 triệu euro là số tiền mà Man đỏ dự định chi ra cho thương vụ này.

MU tính gây sốc với Rakitic


Cách đây không lâu, MU đã chính thức có Bruno Fernandes. Ngôi sao sinh năm 1994 rất cần thiết trong bối cảnh Scott McTominay và Paul Pogba đang dính chấn thương. Mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi có 15 bàn thắng và đăng ký 14 pha kiến tạo trong 28 lần ra sân cho Sporting, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford.
 
MU đàm phán chiêu mộ Ivan Rakitic của Barca hình ảnh

MU có thể chiêu mộ Rakitic trong ngày cuối phiên chợ Đông 2020


Tuy nhiên, có vẻ như tham vọng của BLĐ MU chưa dừng lại ở đó. HLV Ole Gunnar Solskjaer hiển nhiên mong muốn có càng nhiều chữ ký chất lượng càng tốt, ông khẳng định Man đỏ đang tìm kiếm thêm những bản hợp đồng nữa. 

Khả năng MU có thêm  một tiền vệ trung tâm nữa là có thể xảy ra. Theo Don Balon, MU đàm phán chiêu mộ Ivan Rakitic vào ngày cuối cùng phiên chợ Đông 2020, 25 triệu euro là số tiền mà Man đỏ dự định chi ra cho thương vụ này.

Cũng theo nguồn tin trên, Barcelona rất muốn bán Rakitic ngay tháng 1, nhằm thu lại khoản phí chuyển nhượng để tính toán những kế hoạch tiếp theo ở phiên chợ Hè năm nay. Với phong độ và tuổi tác của tiền vệ người Croatia, số tiền 25 triệu euro được cho là có thể chấp nhận được.

Bản thân cầu thủ sinh năm 1988 cũng đang lên kế hoạch rời Barca, anh muốn được đá chính thường xuyên hơn. Khi mà Pogba vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới và có thể ra đi trong năm 2020, Rakitic sẽ là sự thay thế cho vị trí mà cầu thủ người Pháp để lại.

AC Milan và Roma cũng đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ của Barca. Trong ngày cuối phiên chợ Đông 2020, cuộc đua giành Rakitic đang diễn ra quyết liệt.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X