Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể chiêu mộ Kieran Trippier vào giờ chót

Thứ Hai 30/08/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn đang theo dõi hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid, tờ AS của Tây Ban Nha tuyên bố Quỷ đỏ chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng cho thương vụ này.

MU vẫn nuôi hy vọng sở hữu Kieran Trippier


Mùa giải vừa qua, Aaron Wan-Bissaka là hậu vệ phải số 1 của MU. Ngôi sao sinh năm 1997 đã ra sân tổng cộng hơn 50 lần trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không có một lựa chọn chất lượng để cạnh tranh với cầu thủ người Anh.
 
MU vẫn nuôi hy vọng sở hữu Kieran Trippier

MU vẫn nuôi hy vọng sở hữu Kieran Trippier


HLV Solskjaer vẫn rất muốn có thêm một hậu vệ phải chất lượng ở Hè 2021, ông đã nhắm hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid. MU từng gửi lời đề nghị 18 triệu bảng vào tháng 7, nhưng bị đội bóng của Tây Ban Nha thẳng thừng từ chối.

Việc Kieran Trippier vẫn muốn trở lại nước Anh thi đấu là lý do khiến MU vẫn muốn chiêu mộ hậu vệ này. Tờ AS của Tây Ban Nha tuyên bố Quỷ đỏ chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng cho thương vụ này. Theo đó, MU sẽ nâng lời đề nghị hỏi mua cựu cầu thủ Tottenham lên mức 32 triệu bảng.

Tờ báo của Tây Ban Nha thông báo: “Một thỏa thuận hiện gần như sắp hoàn tất, với các điều khoản cá nhân được cho không có vấn đề gì”.

Atletico Madrid tuyên bố không bán ngôi sao của mình dưới mức 40 triệu bảng, nhưng với việc cầu thủ sinh năm 1990 muốn trở lại Anh, Man đỏ vẫn còn cơ hội trong thương vụ này. Gần đây có thêm Arsenal nhảy vào, muốn đưa cựu cầu thủ Tottenham trở lại Premier League.

Dù vậy, Trippier được cho thích gia nhập MU hơn và rất mong việc chuyển đến Old Trafford có thể thực hiện trước khi phiên chợ hè đóng cửa. Việc Arsenal không có vé dự cúp châu Âu cũng khiến họ khó cạnh tranh với MU trong thương vụ này.
Fred tấu hài và pha cản phá đỉnh cao của Wan-BissakaFred tấu hài và pha cản phá đỉnh cao của Wan-Bissaka
Tiền vệ Fred đã có một tình huống mất bóng nguy hiểm khiến MU đối mặt với một bàn thua, song Wan-Bissaka đã có một tình huống cản phá xuất sắc.
David de Gea lên tiếng về màn ra mắt của Raphael VaraneDavid de Gea lên tiếng về màn ra mắt của Raphael Varane
Trung vệ Raphael Varane cuối cùng cũng đã có trận ra mắt MU, thủ môn David de Gea đánh giá cao màn trình diễn của đồng đội.
Điểm 10 chất lượng cho Raphael VaraneĐiểm 10 chất lượng cho Raphael Varane
Ra mắt MU trong cuộc đối đầu Wolves, Raphael Varane lập tức chứng minh giá trị để góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng.
MU cắt cử 2 người an ủi Jadon SanchoMU cắt cử 2 người an ủi Jadon Sancho
Tiền vệ Jadon Sancho đã cảm thấy rất buồn sau khi bị rút ra ở trận đấu với Wolves, 2 trợ lý của HLV Solskjaer thậm chí phải đến an ủi cầu thủ người Anh.
Raphael Varane nói gì sau trận ra mắt MU?Raphael Varane nói gì sau trận ra mắt MU?
Trung vệ Raphael Varane đã chính thức ra mắt MU trong chuyến làm khách trên sân của Wolves, cầu thủ người Pháp chơi khá tốt giúp Man đỏ giành chiến thắng 1-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X