Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể chiêu mộ Jack Grealish với giá rẻ

Thứ Ba 19/05/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Paul Robinson cho rằng MU có thể chiêu mộ Jack Grealish với giá rẻ nếu như Aston Villa xuống hạng mùa này.
Được biết, Ed Woodward sẽ ủng hộ Solskjaer hết mình ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Hiện tại, Quỷ đỏ đang nhắm đến Grealish và Sancho.

Aston Villa đòi hỏi 80 triệu bảng từ việc bán Grealish, kể cả khi họ xuống hạng ở mùa giải này. Chủ tịch của Villa là Nassef Sawiris và Wes Edens đều từ chối hạ thấp mức phí chuyển nhượng này.

MU có thể chiêu mộ Jack Grealish với giá rẻ hình ảnh

MU có thể chiêu mộ Jack Grealish với giá rẻ


Đại dịch Covid-19 xảy ra có thể ảnh hưởng tới kỳ chuyển nhượng hè và “bom tấn” khó phát nổ vì các đội bóng thiếu ngân quỹ chuyển nhượng. Và cựu thủ môn Paul Robinson cho rằng MU có thể chiêu mộ Grealish với giá rẻ hơn, đặc biệt là nếu Villa bị rơi xuống Championship.

“Aston Villa sẽ chỉ giữ được mức phí chuyển nhượng này nếu họ vẫn được chơi ở Premier League. Vị thế của họ sẽ yếu đi trong trường hợp không may là họ xuống hạng.

Nếu nền kinh tế quyết định tất cả thì thị trường chuyển nhượng sẽ bị ảnh hưởng. Giá trị cầu thủ cũng sẽ đi xuống. Man United sẽ có những mục tiêu khác bên cạnh Grealish. Những đội bóng cực kỳ mạnh và giàu có hoàn toàn có thể lợi dụng tình hình khó khăn của các đội bóng nhỏ khác. Số lượng cầu thủ mà bạn có thể đòi 80 triệu bảng chắc chắn sẽ thay đổi”.


Sự có mặt của Grealish sẽ giúp MU tăng cường hơn nữa sự sáng tạo và sức chiến đấu, điều mà Quỷ đỏ gặp khó khăn trước khi Bruno Fernandes cập bến Old Trafford. Với nền tảng đã có, chỉ cần chiêu mộ thêm vài ba tân binh đúng đắn nữa, hầu như chắc chắn MU có thể cạnh tranh vô địch ở những mùa giải tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X