Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể chiêu mộ De Rossi chỉ với... 14 triệu bảng

Thứ Năm 12/05/2011 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những ngày gần đây, báo chí quốc tế đã đưa ra một thông tin khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đó là việc Manchester United hoàn toàn có thể chiêu mộ De Rossi với mức giá chỉ vào khoảng 14 triệu bảng.

Sau 10 năm thi đấu cho AS Roma, De Rossi đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, mặc dù có tài nhưng trong màu áo AS Roma, De Rossi vẫn chưa thể thỏa mãn ước mơ vươn tới những danh hiệu khi đội chủ sân Olimpico vẫn chỉ là một thế lực tầm tầm ở châu Âu, chưa thể vươn lên tầm đại gia.

Mùa này, AS Roma tiếp tục gây thất vọng khi chỉ đứng ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng Serie A. Trong khi đó, bản hợp đồng của de Rossi với đội bóng thành Rome chỉ còn thời hạn một năm là kết thúc. Mặc dù đang là đội phó của AS Roma nhưng theo báo chí Italia đưa tin, De Rossi vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với AS Roma khi không đồng ý những điều khoản trong hợp đồng mới. Vì vậy, rất nhiều cổ động viên AS Roma tỏ ra quan ngại mặc dù ban lãnh đạo câu lạc bộ với sự điều hành của tân chủ tịch DiBenettio đang chuẩn bị chi tiền trong hè này để biến AS Roma thành đại gia thực sự.

M.U đang tỏ ra hết sức quan tâm đến tiền vệ Daniele De Rossi

Quả thật, nhưng lo ngại của cổ động viên AS Roma về việc De Rossi có thể rời câu lạc bộ trong hè này hoàn toàn có cơ sở. Bởi lẽ De Rossi năm nay đã 27 tuổi và những tháng ngày tiền vệ này thi đấu đỉnh cao không còn nhiều nữa. Vì vậy, De Rossi cũng phải lo nghĩ cho tương lai bởi còn thi đấu trong màu áo AS Roma thì không hiểu đến bao giờ De Rossi mới có được những danh hiệu tại Serie A, hay thậm chí xa vời hơn là Champions League. Hơn nữa, De Rossi đang nhận được sự mời gọi của những đại gia trên khắp châu Âu như Real Madrid, Manchester United và Manchester City.

Trong số những đại gia kể trên, MU là câu lạc bộ muốn và cần có De Rossi nhất. Sir Alex sẽ bổ sung thêm những tiền vệ có chất lượng trong mùa hè này khi Hargreaves, Scholes có nguy cơ giải nghệ, còn Gibson, Anderson có tỏa sáng trong một khoảng thời gian nhưng không ổn định. Ban đầu, MU còn lo ngại chưa dám tiếp cận De Rossi do tiền vệ này đã 27 tuổi nhưng mức giá lại rất cao, không phù hợp với chính sách ưu tiên cho những cầu thủ trẻ của "Quỉ đỏ" lúc này.

Tuy nhiên, việc De Rossi vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới cùng AS Roma đã đặt ra cơ hội cho MU có thể chiêu mộ tiền vệ này với mức giá tối đa chỉ 14 triệu bảng, do khoản tiền giải phóng hợp đồng của De Rossi chỉ vào khoảng chừng ấy khi thời hạn hợp đồng của tiền vệ này chỉ còn một năm. Một điều đáng chú ý nữa là giám đốc thể thao Walter Sabatini của AS Roma đã bay sang Manchester trong tuần này.

  • Như Đạt (Theo Triball Football/ Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X