Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể chiêu mộ David Silva

Chủ Nhật 26/07/2009 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải, Quỷ đỏ thành Manchester đang rục rịch quay lại với thương vụ David Silva của Valecia, mặc dù trước đó HLV Alex Ferguson từng tuyên bố đóng cửa TTCN.

Sau khi để ngôi sao người Bồ Đào Nha, C.Ronaldo, gia nhập Real Madrid, HLV Alex Ferguson mới chiêu mộ ba tân binh “giá rẻ” Owen, Obertan, Valencia. Vì vậy, BLĐ đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng hậu thuẫn mùa shopping của Sir Alex với số tiền lên đến gần 60 triệu bảng. Nhưng HLV 67 tuổi này khẳng định sẽ chỉ quyết định “mở két” nếu ông tìm được mục tiêu phù hợp. Theo thông tin được tờ nhật báo Marca đăng tải, người lọt vào mắt xanh vị HLV trưởng của M.U không ai khác ngoài David Silva của Valencia.

David Silva là sự lựa chọn chất lượng cho hành lang cánh trái MU

Với những khó khăn về tài chính mà Valencia đang hứng chịu, chắc chắn Los Che cần phải bán một số ngôi sao của mình trong mùa hè này, khi mà David Villa đã quyết định không rời Mestalla. Rất có thể Valencia sẽ bị cám dỗ bởi một lời đề nghị lớn được đưa ra cho David Silva. Ngoài ra, Barcelona và Real Madrid đều không còn quan tâm tới chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha, chính vì thế Quỷ đỏ thành Manchester đang có những lợi thế rất lớn trong việc thực hiện cuộc di chuyển này.

Đến với MU, Silva sẽ được thỏa mãn giấc mơ chinh phục Champions League, đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Không những vậy, năm sau World Cup 2010 sẽ diễn ra, nên anh có điều kiện tập trung thi đấu hơn là đầu quân cho một CLB còn đang “sống dở chết dở” vì khoản nợ nửa tỉ euro.

David Silva tên đầy đủ là David Josua Jimanez Silva. Anh sinh ngày 8/1/1986 tại Arguineguin thuộc Tây Ban Nha. Silva mang trong mình hai dòng máu: cha người Tây Ban Nha, còn mẹ anh là người châu Á. Là một tiền vệ công nhưng David Silva có khả năng chơi được ở rất nhiều vị trí khác nhau trên hàng tiền vệ, kể cả hộ công. Tiền vệ của Los Che được coi là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất bóng đá TBN vào thời điểm hiện tại.

Sau 3 mùa bóng được đôn lên đội Một Los Che, David Silva đã ra sân tổng cộng 118 lần, ghi được 21 bàn thắng; trong đó có 89 trận và 13 bàn tại La Liga.

  • Phong Hải (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X