Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể chiêu mộ Alvaro Fernandez với giá rẻ

Thứ Hai 14/10/2024 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United có thể kích hoạt điều khoản mua lại Alvaro Fernandez từ Benfica với giá rẻ so với mức định giá hiện tại của cầu thủ này.

MU có thể chiêu mộ Alvaro Fernandez với giá rẻ

Alvaro Fernandez đã chia tay Man United vào tháng 1 để gia nhập Benfica theo bản hợp đồng cho mượn trong ngắn hạn. Tuy nhiên, gã khổng lồ Bồ Đào Nha đã quyết định mua đứt cầu thủ 21 tuổi vào mùa hè. Họ chỉ phải trả khoản phí chuyển nhượng là 6 triệu Euro.

Alvaro Fernandez
MU có thể chiêu mộ Alvaro Fernandez với giá rẻ

Vào tuần trước, tờ O Jogo đưa tin những ông lớn ở châu Âu như Barca hay Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm tới Alvaro Fernandez. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ra sân cả 9 trận trên mọi đấu trường cho Benfica mùa này. Nguồn tin này cũng khẳng định Man United đã gài điều khoản mua lại vào hợp đồng bán Alvaro Fernandez và có thể cân nhắc đưa anh trở lại sân Old Trafford.

Theo tờ Record, Benfica đã đính kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu Euro với Alvaro Fernandez. Nhưng Man United có thể mua lại cầu thủ 21 tuổi với giá chỉ 20 triệu Euro. MU sẽ tiếp tục chờ đợi một thời gian để đánh giá quá trình phát triển của Fernandez trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Alvaro Fernandez là cầu thủ thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh trái. Đây chính xác là vị trí mà Man United còn thiếu. Luke Shaw và Tyrell Malacia đều đang chấn thương chưa hẹn ngày trở lại. Diogo Dalot đang được sử dụng để vá tạm vào vị trí này. Việc có thêm một hậu vệ cánh như Alvaro Fernandez sẽ giúp ích nhiều cho Man United trong bối cảnh cả Shaw và Malacia đều chưa chắc có thể ra sân thi đấu lâu dài cho câu lạc bộ.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X