Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể chia tay Casemiro trong năm 2024

Thứ Tư 15/11/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội ngũ của Sir Jim Ralcliffe được cho là sẽ trực tiếp can thiệp vào công tác chuyển nhượng nếu đầu tư vào Quỷ đỏ, họ có thể đẩy Casemiro ra đi. 

Sir Jim Ratcliffe dự định sẽ đầu tư vào MU, ông sẽ can thiệp trực tiếp vào công tác chuyển nhượng của CLB. Những cái tên đầu tiên phải rời Old Trafford sẽ là Jadon Sancho, Anthony Martial, Antony và cả Casemiro.

Về trường hợp của Casemiro, anh mới gia nhập MU hè năm ngoái từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng. Mùa đầu tiên ở Old Trafford, Casemiro thi đấu nổi bật giúp đội bóng cán đích thứ 3 ở Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh.

MU co the chia tay Casemiro trong nam 2024

MU có thể chia tay Casemiro trong năm 2024

Tuy nhiên sang đến mùa giải năm nay anh gây thất vọng rất lớn. Ở tuổi 31, Casemiro dường bị bị đuối sức trong nhiều pha tranh chấp. Trong nỗ lực cải tổ đội hình, Sir Jim Ratcliffe sẵn sàng thanh lý Casemiro để thu về một khoản tiền.

Nguồn tin từ talkSPORT cho hay, cựu sao Real Madrid hiện đang được một vài đội bóng giàu có tại Saudi Arabia để mắt đến. MU có thể thu về 35 đến 40 triệu bảng từ cầu thủ người Brazil. Ngoài ra nếu thanh lý được Casemiro quỹ lương của Man đỏ sẽ giảm đi đáng kể.

Sancho, Martial hay Antony cũng có thể bị bán nếu MU nhận được những lời đề nghị hợp lý. MU cũng đã lên kế hoạch đưa về những ngôi sao mới. Các vị trí ưu tiên bao gồm, trung vệ, hậu vệ cánh phải và tiền đạo cánh. Cái tên đang được liên hệ nhiều nhất là trung vệ Jean-Clair Tobido của Nice - CLB cũng thuộc sở hữu của Sir Jim.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X