Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể chi số tiền kỷ lục ở phiên chợ Đông 2020

Thứ Ba 24/09/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU có thể chi đậm ở phiên chợ Đông 2020 tới đây, đó là thông tin được MailOnline đăng tải.

MU sẵn sàng chi đậm vào tháng 1 tới


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, MU đã chi 148 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Đã có những bản hợp đồng chất lượng tới Old Trafford, song thành tích thi đấu của Quỷ đỏ không được cải thiện. MU chỉ thắng 2/6 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Chuyển nhượng MU chi đậm ở phiên chợ Đông 2020 hình ảnh

Solskjaer muốn được cấp tiền đưa về thêm cầu thủ vào tháng 1


Với 8 điểm sau 6 trận, họ đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm. Đội hình MU xuất hiện rất nhiều vấn đề. Phải thừa nhận rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có một đội hình với chiều sâu không tốt, MU đang thiếu đi một tiền vệ công cùng những lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo.

Để tăng cường chiều sâu đội hình, MU sẽ phải đưa về thêm những tân binh. Chuyển nhượng MU có thể chi đậm ở phiên chợ Đông 2020 tới đây, đó là thông tin được MailOnline đăng tải.

HLV Solskjaer đang muốn BLĐ chi tiền, qua đó nâng cấp hàng công. Ông thầy người Na Uy muốn 2 bản hợp đồng lớn vào tháng 1, ông cần thêm một tiền đạo và một tiền vệ tấn công ở đẳng cấp cao. Ở vị trí tiền vệ tấn công Eriksen của Tottenham và Maddison của Leicester là những ưu tiên hàng đầu.

Hiện Eriksen chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng với Tottenham, Quỷ đỏ có lẽ chỉ phải chi 35 triệu bảng cho thương vụ này ở phiên chợ Đông 2020. Còn với trường hợp của James Maddison, Leciester hét giá ít nhất 65 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi.

Ở vị trí tiền đạo, MU muốn mua Moussa Dembele của Lyon. Ở Hè năm nay Quỷ đỏ cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhưng không thành công. Để có được 2 tân binh khủng vào tháng 1 tới, MU sẽ phải chi khoảng 100 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X