Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘MU hoàn toàn có thể cán đích trong top 4 Premier League!’

Thứ Ba 04/02/2020 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Man United đang thể hiện phong độ phập phù, Mark Bosnich vẫn tin họ là ứng viên không thể bỏ qua cho một suất trong top 4 Premier League.

MU vẫn bất ổn


Bất chấp Chelsea liên tục để mất điểm, Man United vẫn kém vị trí thứ 4 của đối thủ này 6 điểm ở Premier League. 5 vòng đấu vừa qua, Quỷ đỏ thua tới 3, thắng 1 và mới nhất là trận hòa Wolves 0-0 trên sân nhà.

Đó là ngày hàng công MU bao gồm chủ công Anthony Martial tỏ ra vô hại. Với việc thi đấu như tàng hình trên sân, tiền đạo người Pháp đã hứng chịu những chỉ trích nặng nề.

Mark Bosnich ‘MU hoàn toàn có thể cán đích trong top 4 NHA!’ hình ảnh
Phong độ của MU không được ổn định

Tình hình còn đáng lo hơn cho MU khi trụ cột Marcus Rashford nghỉ ít nhất là 1 tháng nữa. Họ đã phải mượn Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải như một giải pháp “chữa cháy” ngắn hạn và không được đánh giá cao.

Bosnich vẫn tự tin


Đầu tiên, Mark Bosnich kỳ vọng Ighalo sẽ làm nên chuyện ở MU giống như trường hợp của Cantona nhiều năm trước. Bên cạnh đó, cựu thủ môn này cũng tin tưởng MU có thể giành vé tham dự Champions League mùa tới thông qua ngả vào top 4 Premier League.

Bosnich nói: “Tôi nghĩ MU có thể, không nghi ngờ gì về điều đó. 6 điểm kém hơn ở giai đoạn này của mùa giải đối với tôi vẫn không là gì. Dấu hỏi lớn của họ về việc không ghi bàn nằm ở cách họ đang chơi.”

‘MU hoàn toàn có thể cán đích trong top 4 Premier League!’ hình ảnh 2
Bosnich cho rằng MU vẫn có thể đảo ngược tình thế

“Mọi người sẽ tự tin hơn rất nhiều nếu họ đã xem các màn trình diễn và nói rằng đội bóng sẽ thực sự làm nên điều gì đó. Tôi thực sự tin rằng họ là như vậy.”

“Việc MU có thể lọt vào top 4 Premier League vào cuối mùa hay không là một vấn đề hoàn toàn khác. Họ vẫn còn cơ hội, bất kể mọi người nói rằng họ chưa thực sự có sự nhất quán.”

Ngay sau khi trở lại sau đợt nghỉ đông kéo dài 2 tuần, MU sẽ có thử thách lớn khi làm khách của Chelsea ở vòng 26 Premier League. Sau đó 3 ngày, họ hành quân tới sân của Club Brugge ở lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X