Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể bán thêm 6 cầu thủ ở Hè 2024

Thứ Bảy 20/07/2024 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, MU đã xác định được 6 cầu thủ nữa mà họ muốn bán vào mùa hè này, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng cho mượn Antony.

Manchester United đã chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkzee là bản hợp đồng đầu tiên vào mùa hè và tiếp theo là Leny Yoro, đánh bại Real Madrid cùng nhiều đối thủ khác để có được hậu vệ người Pháp được đánh giá cao này. MU đã chi 36 triệu bảng cho Zirkzee, sau đó chi thêm 52 triệu bảng cho Yoro. 

Nhưng một số cầu thủ nổi tiếng cũng đã rời Old Trafford vào mùa hè này. Raphael Varane và Anthony Martial đều đã rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Mason Greenwood, Willy Kambwala và Donny van de Beek đều đã được bán. 

Tuy nhiên, MU sẵn sàng cho phép nhiều cầu thủ khác ra đi, khi các hậu vệ Harry Maguire, Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka đều có thể ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Maguire đã trải qua giai đoạn thăng trầm tại câu lạc bộ, ra sân hơn 200 lần cho Manchester United nhưng phải chịu nhiều chỉ trích vì khả năng phòng ngự và mất băng đội trưởng vào thời điểm này năm ngoái. 

Aaron Wan-Bissaka dang duoc West Ham quan tam
Aaron Wan-Bissaka đang được West Ham quan tâm

Lindelof cũng đang phải vật lộn để duy trì phong độ ổn định tại Old Trafford, trong khi Quỷ đỏ sẵn sàng chịu lỗ khoảng 30 triệu bảng cho Wan-Bissaka, người đang được đồn đoán sẽ chuyển đến West Ham. Theo ESPN, MU cũng đang để mắt tới những lời đề nghị dành cho Scott McTominay, Christian Eriksen và Casemiro.

McTominay đã thu hút sự quan tâm từ Tottenham, Fulham và West Ham. Casemiro cũng gặp nhiều khó khăn trong mùa giải 2023/24 và Saudi Arabia có vẻ là điểm đến khả thi nhất của anh nếu anh rời khỏi sân Old Trafford. 

Tiền vệ cánh người Brazil, Antony, người đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 82 triệu bảng từ Ajax vào mùa hè năm 2022, sẽ được phép ra đi theo dạng cho mượn nếu một câu lạc bộ sẵn sàng chi trả tiền lương cho anh. 

MU sẽ rất muốn cải thiện vị trí thứ 8 của mùa giải trước. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch 2024/25 vào ngày 10 tháng 8 bằng trận tranh Siêu cúp nước Anh với Man City, trước khi khởi động mùa giải mới một tuần sau đó với Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X