Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU có thể bán Fellaini vào tháng 1

Thứ Tư 16/01/2019 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng bán Marouane Fellaini nếu nhận được 15 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.

Fellaini có thể rời MU vào tháng 1 năm 2019


Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ Marouane Fellaini được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer, ngôi sao sinh năm 1987 phải ngồi dự bị. Việc không cạnh tranh được vị trí chính thức đang khiến cầu thủ người Bỉ cảm thấy chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
 
MU sẵn sàng bán Marouane Fellaini vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

M.U sẵn sàng bán Fellaini vào tháng 1 năm 2019


AC Milan muốn mua Fellaini, Porto, các câu lạc bộ từ Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đều quan tâm cầu thủ 31 tuổi. Những CLB này sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Fellaini yêu cầu, ngoài ra họ sẵn sàng đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình.

Trong một diễn biến mới nhất, MU sẵn sàng bán Marouane Fellaini nếu nhận được 15 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải. HLV Solskjaer không cần sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ, bởi vậy ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.

Ở thời điểm hiện tại, Matic, Pogba và Herrera đang là bộ ba tiền vệ trung tâm được ông thầy người Na Uy trọng dụng. Ngoài bộ ba này, Quỷ đỏ còn có Fred và Scott McTominay, bởi vậy nếu Fellaini ra đi, chất lượng đội hình của nửa đỏ thành Manchester cũng không bị ảnh hưởng.

HLV Solskjaer cũng không có ý định mua thêm tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2019, ông thầy 45 tuổi đang muốn đưa về một hậu vệ ở đẳng cấp cao. Nikola Milenkovic đang là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Old Trafford, song Fiorentina đòi đến 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đội bóng của Italia cũng chỉ bán hậu vệ người Serbia vào Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X