Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard và Andreas Pereira rời MU ở Hè 2020?

Thứ Tư 26/02/2020 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU sẵn sàng bán cả Jesse Lingard và Andreas Pereira ở Hè 2020, đó là thông tin được Daily Express đăng tải.

MU sẵn sàng đẩy đi Lingard và Pereira


Theo báo chí Anh, MU đang nỗ lực đưa về một tiền vệ sáng tạo ở Hè 2020. James Maddison (Leicester City) cùng Jack Grealish (Aston Villa) đang là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford, MU chấp nhận chi một số tiền lớn để có một trong hai cái tên kể trên.
 
Chuyển nhượng MU sẵn sàng bán cả Jesse Lingard và Andreas Pereira hình ảnh

MU có thể bán Andreas Pereira và Lingard ở Hè 2020


Việc Paul Pogba có thể rời MU ở Hè 2020 là lý do khiến Quỷ đỏ muốn đưa về thêm một tiền vệ sáng tạo. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021 nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, hiện Real Madrid, Juventus và PSG là những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi.

Chuyển nhượng MU sẵn sàng bán cả Jesse Lingard và Andreas Pereira ở Hè 2020, đó là thông tin được Daily Express đăng tải. Cụ thể, nếu đưa về Maddison hoặc Grealish, Man đỏ sẽ đẩy đi Lingard và Pereira. 

Man đỏ vẫn còn đó Bruno Fernandes, bởi vậy họ muốn đẩy đi một vài cái tên không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của CLB, qua đó thu về một khoản tiền đồng thời giảm bớt quỹ lương. 

Đã có những tin đồn cho rằng người đại diện của Lingard đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, MU muốn 25 đến 30 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1992. 

Cầu thủ 27 tuổi vừa gia hạn hợp đồng với Man đỏ, nhưng có thể phải ngồi dự bị với việc Bruno Fernandes đang chơi tốt. Nếu MU có thêm một tiền vệ tấn công chất lượng nữa, cơ hội đá chính của Lingard sẽ còn thấp hơn nữa. 

Còn với Andreas Pereira, cầu thủ người Brazil được Valencia theo đuổi, “Bầy dơi” chấp nhận chi 15 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao 23 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X