Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số gây sốc về sức mạnh của MU

Chủ Nhật 19/07/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang đạt phong độ rất cao kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, những kết quả tốt giúp Quỷ đỏ áp sát Top 4 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào bán kết FA Cup

MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau đại dịch


Kể từ khi mùa giải trở lại sau đại dịch Covid-19, MU đang chơi rất ấn tượng. Theo thống kê, Quỷ đỏ bất bại trong 8 trận đấu, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford có 5 chiến thắng và 2 lần phải chia điểm.
MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh từ khi bóng đá trở lại hình ảnh

MU đang chơi cực hay sau đại dịch Covid-19


Với 17 điểm có được, trung bình 2,43 điểm/trận, MU đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh kể từ khi bóng đá trở lại, thành tích của họ tốt hơn hẳn Man City hay Liverpool. Những kết quả ấn tượng giúp MU san bằng điểm số với Top 4 và chỉ còn kém về hiệu số bàn thắng.

Chiến thắng 2-1 trước Norwich sau 120 phút thi đấu cũng giúp MU ghi tên mình vào trận bán kết FA Cup gặp Chelsea. Tính ra MU đang có chuỗi 19 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 14 chiến thắng. Hàng công đang là tuyến gây ấn tượng lớn nhất.

Tiền vệ Bruno Fernandes tham gia vào 9 bàn thắng (5 pha lập công, 4 kiến tạo) sau 7 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, nhiều nhất giải đấu. Anthony Martial cũng có phong độ rất tốt sau khi giải đấu trở lại, ghi 6 bàn sau 7 trận, tính ra anh đã có 22 bàn trên mọi mặt trận. Đây là thành tích tốt nhất của cựu sao Monaco kể từ khi cập bến MU vào năm 2015.

Mason Greenwood cũng đang chơi rất tốt với 4 bàn và 2 kiến tạo sau 7 trận, anh đã có 16 bàn trên mọi đấu trường. Sao trẻ 18 tuổi chỉ cần thêm 1 bàn để san bằng thành tích của các đàn anh Wayne Rooney, George Best và Brian Kidd, trở thành cầu thủ tuổi teen tiếp theo ghi 17 bàn/mùa cho MU.

Với Marcus Rashford, anh có 2 bàn và 1 kiến tạo sau đại dịch. Số 10 đã có 22 bàn trên mọi đấu trường. Tính ra, bộ ba Rashford, Martial và Greenwood đã có 60 bàn cho MU ở mùa giải 2019/20.

Sao tuyển Anh được khuyên từ chối Chelsea tới MU
Tiền vệ Declan Rice của West Ham đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, cựu sao Liverpool, John Barnes đã chỉ ra bến đỗ hoàn hảo với ngôi sao người Anh.
Đây! Cái tên sẽ giúp Chelsea đánh bại MU
Trước trận bán kết FA Cup với MU, trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea khẳng định tiền đạo Olivier Giroud sẽ phát huy tài năng và kinh nghiệm, qua đó đưa The...
Thi đấu bùng nổ, Greenwood sắp được MU tưởng thưởng
Sao trẻ Mason Greenwood sắp được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới với mức lương được tăng gấp rưỡi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X