Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kể từ năm 1999, MU mới làm được điều này?

Thứ Năm 21/01/2021 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Fulham vs MU giúp thầy trò Solskjaer đòi lại ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ đang đạt phong độ cực cao trên sân khách.

MU tiếp tục duy trì phong độ cao trên sân khách


Rạng sáng nay, MU có chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Fulham, qua đó đòi lại ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang hơn Man City, đội xếp thứ 2 khoảng cách 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Hai bàn thắng của Edinson Cavani và Paul Pogba giúp MU nối dài chuỗi trận ấn tượng.
Kết quả Fulham vs MU Quỷ đỏ nối dài chuỗi trận ấn tượng hình ảnh

MU đánh bại Fulham 2-1


Đội chủ sân Old Trafford đang có chuỗi 13 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 10 chiến thắng. Kết quả Fulham cũng giúp nửa đỏ thành Manchester nối dài chuỗi trận ấn tượng trên sân khách. Theo đó, họ bất bại trong 17 trận, trong đó có 13 chiến thắng.

MU cân bằng thành tích bất bại trên sân khách dưới thời HLV Sir Alex Ferguson. Năm 1999, đoàn quân Alex Ferguson có 17 trận sân khách không biết mùi thất bại, kéo dài trong khoảng thời gian 10 tháng. MU sẽ vượt qua kỷ lục cách đây hơn 20 năm nếu giành ít nhất 1 điểm trên sân của Arsenal vào ngày 31/1 tới đây.

Đây chắc chắn là nhiệm vụ không hề dễ dàng với thầy trò Solskjaer, bởi Arsenal cũng đang đạt phong độ cao. Pháo thủ bất bại trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng. Ở trận lượt đi họ đã xuất sắc đánh bại MU với tỷ số 1-0 ngay tại Old Trafford.

Sau chiến thắng trước Fulham, khi được hỏi về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU, HLV Solskjaer nói: "Chúng tôi vẫn đang tập trung vào từng trận đấu của mình, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Còn quá sớm để nói về những danh hiệu. Nhưng phải thừa nhận rằng nếu chúng tôi duy trì sự ổn định, chúng tôi hoàn toàn có thể giành danh hiệu vào cuối mùa giải".
Cavani đá 17 trận bằng 2 năm của Alexis Sanchez ở MUCavani đá 17 trận bằng 2 năm của Alexis Sanchez ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani đang chơi rất tốt trong màu áo MU, ngôi sao người Uruguay khiến người cũ MU, Alexis Sanchez cảm thấy xấu hổ.
Rio Ferdinand giải thích màn lột xác ngoạn mục của Paul PogbaRio Ferdinand giải thích màn lột xác ngoạn mục của Paul Pogba
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand tỏ ra ấn tượng với phong độ của tiền vệ Paul Pogba trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1993 vừa lập siêu phẩm trước Fulham.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 1-2 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Fulham 1-2 MU
MU đã ngược dòng đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 trên sân khách, cùng nhìn lại những thống kê Fulham vs MU ấn tượng nhất.
Bị MU lội ngược dòng, HLV Fulham thất vọng với những bàn thua ngớ ngẩnBị MU lội ngược dòng, HLV Fulham thất vọng với những bàn thua ngớ ngẩn
Có bàn thắng dẫn trước và tạo ra thế trận tương đối tốt, nhưng đoàn quân của HLV Scott Parker đã không thể giữ lại dù chỉ 1 điểm trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X