Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có tân binh đầu tiên vào tuần tới?

Thứ Sáu 17/06/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, phái đoàn đàm phán của MU đã sang Hà Lan để đàm phán với Ajax về thương vụ Jurrien Timber, họ hy vọng sẽ công bố thương vụ này vào tuần tới.

MU muốn dứt điểm nhanh Timber

Tin đồn chuyển nhượng liên quan đến MU ở Hè 2022 tràn ngập trên các mặt báo, nhưng đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa có được tân binh nào. NHM Quỷ đỏ tỏ ra sốt ruột khi mà Man City, Liverpool, Tottenham hay Arsenal đều đã có những bản hợp đồng mới.

Hiện BLĐ MU và Erik ten Hag đang làm việc cật lực, với hy vọng sẽ có tân binh trong thời gian sớm nhất. Qua đó mang họ theo trong chuyến du đấu ở Thái Lan và Úc đầu tháng 7 tới. Theo Mirror, phái đoàn đàm phán của MU đã sang Hà Lan để đàm phán với Ajax về thương vụ Jurrien Timber, họ hy vọng sẽ công bố thương vụ này vào tuần tới.

 

MU muon dut diem nhanh Timber
MU muốn dứt điểm nhanh Timber

HLV Erik ten Hag muốn hoàn tất sớm mục tiêu Jurrien Timber. Học trò cũ ở Ajax là một trong những ưu tiên của HLV người Hà Lan, bên cạnh Frenkie de Jong, để xây dựng một nền tảng lâu dài cho MU. Theo các nguồn tin từ Hà Lan, HLV Ten Hag gọi trực tiếp Timber để mời anh về MU. 

Cầu thủ đón sinh nhật 21 trong ngày hôm nay cũng háo hức gia nhập sân Old Trafford. MU đang muốn chốt nhanh với Ajax, để có thể giảm tải những áp lực từ NHM. Tổng chi phí cho bản hợp đồng dao động trong khoảng 35-40 triệu euro.

Jurrien Timber sở trường đá hậu vệ phải, anh có tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Khi cần cầu thủ này cũng có thể đá trung vệ hoặc tiền vệ cánh phải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X