Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có tân binh đầu tiên trong tuần tới

Chủ Nhật 06/01/2019 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đón tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2019 trong tuần tới, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

M.U đến Italia đàm phán mua cầu thủ


Cách đây không lâu, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông này tuyên bố: “Chúng tôi đã có một kế hoạch từ lâu, điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp của đội bóng. M.U quan tâm một số cầu thủ, chúng tôi đang đàm phán để đưa họ về Old Trafford”.
 
Chuyển nhượng MU có tân binh đầu tiên trong tuần tới hình ảnh

M.U quan tâm Milenkovic


Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của M.U, trong đó có hậu vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Ngôi sao người Serbia là mục tiêu hàng đầu khi Mourinho còn tại vị, việc ông thầy người Bồ bị sa thải không ảnh hưởng đến việc Quỷ đỏ quyết tâm đưa về ngôi sao 21 tuổi.

Chuyển nhượng MU đón tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2019 trong tuần tới, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. Theo tờ báo của nước Anh, đội ngũ đàm phán của M.U đang có mặt ở Italia, họ đang nỗ lực đưa về hậu vệ Nikola Milenkovic.

Cầu thủ người Serbia năm nay 21 tuổi, mùa giải này anh đang là trụ cột không thể thay thế của Fiorentina. Milenkovic là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt. Cầu thủ này không chiến và chọn vị trí tốt, anh cũng sở hữu tốc độ. Khả năng tạt bóng của Milenkovic cũng được đánh giá cao.
 
M.U se mua Nikola Milenkovic vao thang 1 nam 2019

M.U cử người đến Italia đàm phán mua Milenkovic


M.U chấp nhận chi 36 triệu bảng mua hậu vệ của Fiorentina, nếu đội bóng của Italia không đồng ý, M.U sẽ nâng giá hỏi mua cầu thủ này lên 40 triệu bảng. Ed Woodward đã chốt hậu vệ 21 tuổi như mục tiêu số 1 ở phiên chợ Đông 2019.

Cầu thủ sinh năm 1997 còn trẻ và đang duy trì phong độ cao, đó là lý do khiến BLĐ M.U làm mọi cách để đưa Milenkovic về Old Trafford. Quỷ đỏ đang hy vọng sẽ sở hữu cầu thủ người Serbia vào tuần tới, nhiều khả năng đây cũng sẽ là tân binh duy nhất của M.U vào tháng 1 năm 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X