Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU có tân binh đầu tiên dưới thời Ten Hag

Thứ Bảy 02/07/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin vừa được nhà báo Fabrizio Romano cập nhật thì CLB MU đã đạt được thỏa thuận đưa Tyrell Malacia tới với sân Old Trafford.

Theo nhà báo kiêm chuyên gia săn tin chuyển nhượng danh tiếng Fabrizio Romano, thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh Tyrell Malacia của MU đã hoàn thành. 

Được biết cầu thủ sinh năm 1999 đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man United và anh sẽ trở thành tân binh đầu tiên của triều đại Erik ten Hag.

MU có tân binh đầu tiên dưới thời Ten Hag 1
MU đã có được Tyrell Malacia

Cầu thủ 22 tuổi đã đồng ý một hợp đồng 4 năm với tùy chọn có thể gia hạn thêm 1 năm. Malacia sẽ được kiểm tra sức khỏe vào cuối tuần trước khi ký hợp đồng chính thức.

Trước đó cầu thủ này đã nhận được sự quan tâm từ Lyon. Phía Lyon cũng đã đàm phán với Feyenoord về Malacia và đã thương lượng mức phí 13 triệu euro trả trước, cộng với 2 triệu euro phụ phí.

Tuy nhiên Quỷ đỏ đã nhảy vào cuộc và nẫng tay trên ngôi sao này từ Lyon nhờ đưa ra mức giá cao hơn là 17 triệu euro với Feyenoord. 

Malacia đã có 50 lần ra sân trên tất cả các giải đấu trong mùa giải trước. Anh giúp Feyenoord vào đến trận chung kết UEFA Conference League vào tháng Năm. Cầu thủ 22 tuổi có trận ra mắt đội tuyển Hà Lan vào tháng 9 năm ngoái và đã có 5 lần khoác áo 'Cơn lốc màu da cam'.

Sau Malacia, Man United hiện đang tìm cách đạt được thỏa thuận với Ajax về trung vệ Lisandro Martinez. Ngoài ra họ cũng đang tiếp tục nỗ lực chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barcelona và Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU nhắm hậu vệ mục tiêu của Arsenal MU nhắm hậu vệ mục tiêu của Arsenal 
Theo tiết lộ từ ký giả Hernan Sisto trực thuộc TyC Sports, CLB Man United đang dành sự quan tâm cho ngôi sao của Ajax là Lisandro Martinez, người cũng đang được phía Arsenal quan tâm.
Điểm tin bóng đá sáng 30/6: Hé lộ thời điểm MU ra mắt Frenkie de JongĐiểm tin bóng đá sáng 30/6: Hé lộ thời điểm MU ra mắt Frenkie de Jong
Lộ thời điểm MU ra mắt De Jong, Thiago Silva rủ Neymar tới Chelsea, Pep tiết lộ việc Jesus đến Arsenal... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 30/6/2022.
Điểm tin bóng đá tối 30/6: MU quay lại thương vụ TielemansĐiểm tin bóng đá tối 30/6: MU quay lại thương vụ Tielemans
MU quay lại thương vụ Tielemans, Tierney lên tiếng về tương lai, Chelsea có nguy cơ bị lật kèo vụ Raphinha,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 30/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X