Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có Sanchez, số phận Rashford sẽ ra sao?

Thứ Sáu 26/01/2018 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Dwight Yorke không tin tương lai ở Old Trafford của tài năng trẻ 20 tuổi sẽ bị ảnh hưởng sau sự xuất hiện của ngôi sao người Chile.

Man Utd và mọi cầu thủ đều đón chào màn gia nhập của Alexis Sanchez, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League những năm trở lại đây. Tuy nhiên, sự có mặt của ngôi sao người Chile ở Old Trafford cũng đồng thời đe dọa chỗ đứng của các ngôi sao khác trên hàng tấn công Quỷ Đỏ, đặc biệt ở hai cánh của những Juan Mata, Anthony Martial hay Marcus Rashford.

MU co Sanchez, so phan Rashford se ra sao hinh anh
Marcus Rashford

Một trong ba cái tên kể trên chắc chắn phải nhường vị trí chính thức cho Sanchez và ở thời điểm hiện tại, nguy cơ lên ghế dự bị cao nhất thuộc về Rashford. Trên thực tế từ trước đó, tiền đạo trẻ tuổi 20 người Anh dạo gần đây đã không còn được HLV Jose Mourinho tin tưởng trọng dụng vì phong độ vô cùng phập phù, chưa kể thái độ chơi bóng như thể mắc bệnh ngôi sao khiến các CĐV MU rất thất vọng.

Dẫu vậy khi được hỏi liệu rằng Sanchez sẽ ảnh hưởng không tốt đến tương lai của Rashford ở Old Trafford, huyền thoại Dwight Yorke một mực phủ nhận điều này. Phát biểu tự tin của cựu danh thủ người Trinidad & Tobago: "Không, hoàn toàn không. Chúng ta đều biết Rashford có thể làm được những gì, chuyện cậu ấy tài năng ra sao, vậy nên tôi không chút lo lắng về tương lai bất ổn nào đó. Cậu ấy vẫn còn thời gian và cơ hội.”

“Tất cả những gì mà thương vụ MU mua Sanchez mang lại cho Rashford là khiến cậu ấy phải nhận ra mình cần cố gắng chăm chỉ hơn nữa, đó chẳng phải là điều tích cực hay sao? Các anh thấy đấy, những năm qua MU luôn mua những cầu thủ lớn, những người đủ khả năng khiến thế hệ trẻ nhìn vào học tập và phấn đấu. Rashford, Martial hay cả Lingard chắc chắn hưởng lợi rất nhiều từ Sanchez, không chỉ tính kỷ luật và tinh thần chuyên nghiệp mà còn là những nền tảng để trở thành một cầu thủ hàng đầu.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X