Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Không mua nổi Sancho, MU sẽ chuyển sang Matondo

Thứ Sáu 15/05/2020 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Manchester Evening News vừa phát đi thông tin cho rằng MU có thể sẽ chuyển hướng sang tiền đạo Rabbi Matondo (Schalke) trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Jadon Sancho (Dortmund).

Không có Sancho, MU sẽ đành hài lòng với Matondo


Jadon Sancho của Dortmund đã được khẳng định là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU ở phiên chợ Hè 2020 tuy nhiên đội bóng Đức không hề muốn mất đi ngôi sao trẻ sáng giá này. Thực ra cầu thủ nào không thể mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền. Nói dễ hiểu hơn MU chỉ cần chịu chơi thì không phải không có khả năng thuyết phục thành công Dortmund.
 
MU muốn mua tiền đạo Rabbi Matondo của Schalke  hình ảnh

MU nhắm Rabbi Matondo nếu không có Sancho


Song trong bối cảnh Covid-19 làm sụt giảm doanh thu nghiêm trọng cộng thêm việc MU phải cần bổ sung đến vài vị trí chứ không thể dồn tất cả vào Sancho. Do đó, "Quỷ đỏ" dường như đang cân nhắc kỹ càng mọi khả năng. Theo Manchester Evening News, MU hiện có động thái theo dõi tiền đạo Rabbi Matondo của Schalke.

Giống hệt Sancho, Matondo cũng trưởng thành từ lò đào tạo của Man City song đã quyết định tới Đức sau khi cảm thấy không có tương lai ở Man xanh. Kể từ khi khoác áo đại diện Bundesliga vào vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ sinh năm 2000 (thật trùng hợp khi Sancho cũng sinh năm 2000) đã tiến bộ rất nhanh. Từ đầu mùa giải 2019/20 Matondo đã ra sân 12 lần và ghi 1 bàn.

Nhờ vậy, anh cũng được trao cơ hội ở ĐTQG xứ Wales mà hiện được dẫn dắt bởi Ryan Giggs, một huyền thoại vĩ đại của sân Old Trafford. Do đó, nếu cần Giggs hoàn toàn có thể ra tay trợ giúp đội bóng cũ. Mùa hè năm ngoái, chính ông cũng đã tác động đến Daniel James (cũng đang khoác áo ĐTQG xứ Wales) để cầu thủ sinh năm 1997 này cập bến Old Trafford dù nhận được vô số lời mời.

Vào 20h30 thứ 7 tuần này (giờ Việt Nam), Rabbi Matondo và Sancho sẽ đối đầu trong trận derby vùng Ruhr giữa Dortmund và Schalke trong khuôn khổ vòng 26 Bundesliga.

Hargreaves ca ngợi mục tiêu MU là tài năng 10 năm có một
Trong một tuyên bố mới đây, cựu danh thủ Owen Hargreaves đã hết lời khen ngợi mục tiêu của đội bóng cũ, tiền vệ Jadon Sancho.
Berbatov bất ngờ làm khó MU trong vụ Sancho
Cựu tiền đạo người Bulgaria nhận định đây chưa phải thời điểm thích hợp để ngôi sao trẻ Jadon Sancho chia tay Dortmund và gia nhập Manchester United.
Dortmund tiếp tục săn “Sancho mới”, tới lượt Chelsea lo ngay ngáy
Sao trẻ mới 16 tuổi của Chelsea, Charlie Webster nằm trong tầm ngắm của Borussia Dortmund.
Dortmund thêm một lần khẳng định Sancho là vô giá
Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke một lần nữa tuyên bố rằng đội bóng vùng Ruhr không thiếu tiền đến độ phải bán Jandon Sancho.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X