Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

MU có phương án B vụ Alvaro Fernandez

Thứ Bảy 19/10/2024 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag đã xác nhận MU quan tâm đến việc ký hợp đồng với Alvaro Fernandez, nhưng nếu không có anh Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ Ferdi Kadioglu. 

Alvaro Fernandez gia nhập MU khi mới 16 tuổi từ Real Madrid, anh từng được cho mượn tại Preston ở giải Hạng nhất Anh và trở lại Tây Ban Nha với Granada. Tuy nhiên, hậu vệ trái này đã không thể ra mắt đội một tại Old Trafford, khi gia nhập Benfica theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm ngoái. 

Gã khổng lồ Bồ Đào Nha đã thực hiện quyền chọn ký hợp đồng vĩnh viễn với anh chỉ với 5 triệu bảng Anh vào tháng 5, với Fernandez khẳng định mình là cầu thủ chủ chốt của đội một trong mùa giải này. Màn trình diễn đầy cảm xúc của Fernandez đặc biệt khiến người hâm mộ MU thất vọng vì họ thiếu hậu vệ trái khi cả Luke Shaw và Tyrell Malacia vẫn chưa bình phục chấn thương

MU có phương án B vụ Alvaro Fernandez 1
Erik ten Hag đã xác nhận MU có thể đưa Alvaro Fernandez trở lại. 

Phát biểu tại buổi họp báo hôm thứ 6, HLV Erik ten Hag tiết lộ câu lạc bộ vẫn đang theo dõi chặt chẽ cầu thủ 21 tuổi này với điều khoản mua lại nếu anh tiếp tục gây ấn tượng. Ten Hag nói về Fernandez: “Tôi nghĩ quá trình này là hoàn hảo. 

Chúng tôi cho Preston mượn anh ấy, anh ấy đã trở lại, sau đó chúng tôi cho Granada mượn anh ấy, anh ấy không chơi nhiều ở đó, và tất nhiên chúng tôi, mọi lúc, quan sát anh ấy và bây giờ chúng tôi có cơ hội bán anh ấy.

Nhưng chúng tôi có điều khoản mua lại nên chúng tôi có thể kiểm soát tình hình, tôi nghĩ đó là điều anh ấy cần. Từ Preston, sau đó đến La Liga, đến Bồ Đào Nha với Benfica, mỗi lần đều bước lên một câu lạc bộ cao hơn và một giải đấu tốt hơn. Bây giờ chúng ta phải xem xét và đánh giá tình hình xem anh ấy có thể là một lựa chọn cho chúng ta hay không.

Nhưng chơi cho MU không dễ dàng như vậy, chơi ở Premier League cho Manchester United cũng không dễ dàng như vậy. Bạn cần kinh nghiệm, cũng như sự phát triển. Bạn sẽ phát triển khi chơi cho những câu lạc bộ tốt hơn và ở những giải đấu tốt hơn”.

Fernandez đã đá chính tất cả các trận đấu của Benfica ngoại trừ một trận trong mùa giải này, chơi trọn vẹn 90 phút trong 5 trận gần nhất. Anh cũng tỏa sáng ở Champions League, có màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng 4-0 trước Atletico Madrid. 

Theo Metro, nếu không có Alvaro Fernandez Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ Ferdi Kadioglu. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi khá tốt ở Euro 2024, anh cũng được MU liên hệ ở Hè nay, nhưng Man đỏ đã không có được điều mình cần. Theo Sporx, MU sẽ tiếp tục gửi lời đề nghị đến Fenerbahce vào tháng 1, nhưng Man đỏ sẽ phải cạnh tranh với Brighton. 

MU dua Ferdi Kadioglu vao tam ngam.
MU cũng đưa Ferdi Kadioglu vào tầm ngắm.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Tiền vệ người Hà Lan trong cuộc nói chuyện với The Athletic đã nói về khởi đầu cho cuộc sống mới tại Girona, kế hoạch tìm lại phong độ sau những mùa giải khó khăn vừa qua, những khó khăn của anh tại Manchester United, cũng như tình hình khó khăn mà câu lạc bộ cũ vẫn đang phải đối mặt dưới thời Erik ten Hag - một chủ đề khá nhạy cảm với cả đôi bên vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X