Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U có phương án B chất lượng vụ Milinkovic-Savic

Thứ Hai 25/06/2018 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma trong trường hợp không có được Sergej Milinkovic-Savic của Lazio ở Hè 2018.

M.U chỉ chấp nhận chi 80 triệu euro cho Milinkovic-Savic


Trong thời gian gần đây, báo chí nhắc rất nhiều đến việc MU quan tâm Milinkovic-Savic của Lazio. Ngôi sao người Serbia đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo đội bóng của Italia, anh ghi tới 12 bàn thắng ở Serie A mùa vừa rồi.
MU muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma thay Milinkovic-Savic  hình ảnh

MU rất muốn chiêu mộ Milinkovic-Savic


Sergej Milinkovic-Savic là một tiền vệ trung tâm toàn năng, anh có khả năng phân phối bóng, phát động tấn công, kiến tạo hay dứt điểm đều tốt. Mourinho nhắm cầu thủ sinh năm 1995 như sự thay thế cho Carrick.

Theo nhiều nguồn tin, M.U chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có được điều mình cần. Phía Lazio liên tục làm khó M.U trong thương vụ này.

Đội bóng của Italia khẳng định chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 100 triệu bảng, việc cầu thủ 23 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm là lý do khiến Lazio hét giá cực cao cho Milinkovic-Savic.

Theo Manchester Evening News, M.U sẽ không chi đủ số tiền mà Lazio yêu cầu, Quỷ đỏ chỉ chấp nhận chi ra tối đa 80 triệu euro mà thôi. Nếu không có được điều mình cần họ sẽ chuyển hướng sang những thương vụ khác.

MU có phương án B vụ Milinkovic-Savic

MU muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma trong trường hợp không có được Sergej Milinkovic-Savic của Lazio ở Hè 2018.
tien ve Lorenzo Pellegrini

MU sẽ chuyển hướng sang Lorenzo Pellegrini trong trường hợp không có Milinkovic-Savic

Mùa giải vừa qua Pellegrini chơi khá tốt trong màu áo Roma, cầu thủ 22 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng khi vừa hỗ trợ tấn công tốt lại vừa có khả năng phòng thủ. Mùa giải vừa qua anh ghi 3 bàn thắng và cung cấp 4 kiến tạo sau 22 lần đá chính ở Serie A.

Pellegrini gia nhập Roma mùa trước với giá 10 triệu euro từ Sassuolo, M.U đang hy vọng số tiền 30 triệu euro sẽ thuyết phục thành công đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình.

Ngoài MU thì Arsenal cũng muốn có Pellegrini, đội chủ sân Emirates cũng chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này. Việc có vé tham dự Champions League là lý do giúp M.U có lợi thế hơn Arsenal trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X