Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU có phương án B chất lượng vụ Harry Kane và Victor Osimhen

Thứ Tư 15/02/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane và Victor Osimhen là những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2023, nhưng nếu không có một trong hai cái tên kể trên Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Lautaro Martinez.

MU quan tâm đến Lautaro Martinez

Kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2023 là đưa về một tiền đạo ở đẳng cấp cao. Sự ra đi của Cristiano Ronaldo cùng việc Anthony Martial liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương là lý do khiến Erik ten Hag muốn mua thêm tiền đạo.

Harry Kane và Victor Osimhen đang là 2 mục tiêu hàng đầu của MU, cả hai tiền đạo này đều chơi nổi bật trong màu áo Tottenham và Napoli. Tuy nhiên, không dễ để Man đỏ có được điều mình cần. Tottenham đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Kane, trong khi đó Napoli hét giá 120 triệu euro cho Osimhen. 

MU co the chuyen huong sang Lautaro Martinez o he 2023

MU có thể chuyển hướng sang Lautaro Martinez ở hè 2023

TEAMtalk tiết lộ, nếu không có Harry Kane hoặc Victor Osimhen ở Hè năm nay, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Lautaro Martinez, tiền đạo đang khoác áo Inter Milan. Ngôi sao người Argentina có mức giá hợp lý hơn, ước tính chỉ vào khoảng 65 triệu euro. 

Cầu thủ 25 tuổi người Argentina được đánh giá cao về tính năng động, có khả năng đá rất rộng trên hàng công. Anh ghi 15 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo cho Inter trên các mặt trận mùa này. Đội bóng thành Milan đang chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay, và Lautaro Martinez hoàn toàn có thể nghĩ đến việc ra đi ở Hè 2023.

MU sẽ phải cạnh tranh với hai đội bóng Anh khác là Chelsea và Arsenal. Nếu cập bến sân Old Trafford, Lautaro Martinez sẽ chơi bên cạnh 2 cầu thủ người Argentina khác trong đội hình của Man đỏ là Lisandro Martinez và Alejandro Garnacho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X