Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có phương án B chất lượng vụ Frenkie de Jong

Thứ Hai 25/07/2022 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio trong trường hợp không có được chữ ký của Frenkie de Jong từ Barca. 

MU được cho là đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong từ Barca với giá 85 triệu euro, nhưng Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trong việc đàm phán thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Hà Lan. Ngôi sao sinh năm 1997 ưu tiên ở lại Barca.

Trong trường hợp rời Camp Nou, De Jong cũng không muốn chơi cho Man đỏ. Anh được cho là muốn đến Chelsea hơn. Tiền vệ này muốn chơi ở Champions League, điều mà MU không có ở mùa giải tới đây. Đó là sân chơi mà Chelsea có thể đáp ứng, cũng như đội bóng của Thomas Tuchel có khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn ngay lập tức chứ không phải cần thời gian như Quỷ đỏ.

Xem thêm:

MU dang len ke hoach chieu mo Sergej MilinkovicSavic
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic

Mới nhất, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio trong trường hợp không có được chữ ký của Frenkie de Jong từ Barca. Cầu thủ sinh năm 1995 là cầu thủ quan trọng của đội bóng Italia trong những mùa giải gần đây, anh được đánh giá cao ở cả khả năng hỗ trợ tấn công lẫn phòng thủ. 

Tuy nhiên số tiền để chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi không hề rẻ. Lazio sẽ yêu cầu mức phí ít nhất 70 triệu euro (59,5 triệu bảng) với đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Milinkovic-Savic. Hồi đầu hè, Arsenal từng quan tâm đến cầu thủ người Serbia nhưng rút lui vì không đáp ứng được số tiền mà Lazio yêu cầu. 

Nếu thương vụ Frenkie de Jong đổ bể, Milinkovic-Savic sẽ trở thành mục tiêu thay thế lý tưởng trong bối cảnh tiền vệ Serbia cũng sẵn sàng tìm kiếm thử thách ở môi trường mới. Man đỏ được cho là sẵn sàng dùng Eric Bailly để trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng.

Giải bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 6/8/2022 tới đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X