Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU có phương án B chất lượng nếu hụt Manuel Ugarte

Chủ Nhật 28/07/2024 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, MU đang muốn ký hợp đồng với Morten Hjulmand của Sporting Lisbon sau khi họ gặp trở ngại trong thương vụ Manuel Ugarte.

MU đã đạt được các điều khoản cá nhân với tiền vệ phòng ngự Morten Ugarte, nhưng vẫn chưa thể thống nhất mức giá với câu lạc bộ Paris Saint-Germain của anh. Câu lạc bộ Pháp vẫn giữ nguyên mức định giá 70 triệu euro, trong khi Quỷ đỏ nhất quyết không chi ra số tiền đó. 

MU cần phải bán bớt một số cầu thủ trước khi đưa về những gương mặt mới, đặc biệt là sau khi vừa chi 52 triệu bảng cho Leny Yoro. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ với Give Me Sport rằng: 

"Vẫn chưa có gì chắc chắn, vẫn chưa có gì là sắp xảy ra. MU đã có thỏa thuận với Manuel Ugarte về hợp đồng, và anh ấy có cùng người đại diện với Leny Yoro. Họ vẫn đang làm việc với câu lạc bộ Paris Saint-Germain, nhưng vẫn chưa có gì sắp xảy ra trong thỏa thuận”.

Đội bóng của Erik ten Hag ngày càng thất vọng và có thể quyết định theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng thay thế cho Ugarte. Theo nhiều nguồn tin, MU đang muốn ký hợp đồng với Morten Hjulmandcủa Sporting Lisbon sau khi họ gặp trở ngại trong thương vụ ngôi sao người Uruguay. 

Morten Hjulmand cua Sporting Lisbon duoc MU qjuan tam
Morten Hjulmand của Sporting Lisbon được MU qjuan tâm

Các tuyển trạch viên của MU đang theo dõi chặt chẽ cầu thủ người Đan Mạch này. Man đỏ hiện đang tăng cường sự quan tâm đến Hjulmand, cầu thủ 25 tuổi được đánh giá cao, được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 67,5 triệu bảng Anh trong hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon. 

Bruno Fernandes, đội trưởng của MU, người đã rời Sporting để gia nhập Quỷ đỏ, là một người hâm mộ lớn của Hjulmand. Anh từng nhận xét về cầu thủ này: “Tôi thích hàng tiền vệ của Sporting. Tôi thích Hidemasa Morita và Morten Hjulmand. Họ là hai cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Sporting”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X