Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng cầu thủ như Chelsea

Thứ Sáu 04/09/2009 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nhiều khả năng Manchester United sẽ là CLB tiếp theo phải nhận án phạt cấm tham gia vào thị trường chuyển nhượng.

Chelsea là CLB mới nhất bị FIFA đưa ra lệnh cấm tham gia vào thị trường chuyển nhượng trong vòng 1 năm, sau khi có những buổi "đi đêm" và thậm chí là xúi giục cầu thủ rời bỏ CLB cũ để đầu quân cho họ. Đây là một đòn khá nặng của FIFA dành cho CLB thích "đi đêm" như Chelsea.

Bản hợp đồng giữa MU và Pogba đang bị điều tra

Tuy nhiên, hôm nay, FIFA tuyên bố họ đang điều tra cả Manchester United về một trường hợp tương tự. Cũng giống như Chelsea, cầu thủ trẻ mà MU mới đưa về là một tài năng của Pháp và hiện đang thi đấu cho Le Havre, Paul Pogba.

Theo Manchester United, vào tháng 7 vừa rồi khi họ ký hợp đồng với Pogba thì cầu thủ này đã không còn thời hạn với Le Havre nữa. Trong khi đó, đội bóng nước Pháp thì nói hoàn toàn ngược lại và họ yêu cầu FIFA phải trừng phạt thích đáng đối với MU về việc xúi giục cầu thủ của họ phá vỡ hợp đồng.

"Manchester United đã đưa cho bố mẹ của Pogba rất nhiều tiền để thuyết phục họ buộc con trai mình phải đầu quân cho đội bóng nước Anh." Ban lãnh đạo Le Havre bực tức nói.

Còn MU, họ khẳng định rằng những gì mình đã làm là hoàn toàn hợp lệ và không có gì sai trái. "Tất cả những gì chúng tôi thực hiện đều theo đúng các điều khoản của FIFA."

Hiện nay, FIFA đã bắt tay vào điều tra và nếu như họ phát hiện điều gì mờ ám trong cuộc chuyển nhượng này từ phía MU, họ chắc chắn sẽ không nương tay đối với những nhà ĐKVĐ nước Anh.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X