Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có mục tiêu mới ở vị trí thủ môn 

Thứ Năm 25/08/2022 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù David De Gea hiện vẫn là ưu tiên số 1 ở vị trí gác đền nhưng phía MU vẫn nhắm tới Martin Dubravka như một phương án dự phòng cho cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Theo thông tin vừa được Sky Sports tiết lộ, phía Man United hiện đã bắt đầu đàm phán với BLĐ Newcastle United về khả năng chiêu mộ thủ môn Martin Dubravka.

MU có mục tiêu mới ở vị trí thủ môn 1
Martin Dubravka lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của MU

Quỷ đỏ hiện muốn bổ sung một dự bị trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 chính thức khép lại nhằm tăng thêm tính cạnh tranh cho vị trí người gác đền, trong bối cảnh David De Gea đã có dấu hiệu của sự sa sút. 

Và Martin Dubravka chính là cái tên được lựa chọn nhờ tài năng, cũng như kinh nghiệm chinh chiến ở giải Ngoại hạng Anh của mình.

Ở tuổi 33, Martin Dubravka hiện tại đang là thủ môn dự bị cho Nick Pope tại Newcastle United. Trước đó anh vẫn là thủ môn số 1 của 'Chích chòe' với tổng cộng 127 lần ra sân cho CLB này tại Premier League từ năm 2018 tới nay.

Martin Dubravka còn hợp đồng tới hè 2025 với Newcastle. Theo đánh giá của Transfremarkt, thủ môn này đang có giá khoảng 3,6 triệu bảng Anh. Đây thực sự là một con số nhỏ với quỹ tài chính khổng lồ của MU.

Trước đó đội chủ sân Old Trafford được cho đã liên hệ với Kevin Trapp của Frankfurt và Yann Sommer của Monchengladbach, song họ có vẻ như đã từ bỏ các thương vụ này bởi giá cao. 

@bongda24h.vn.official De Gea coi chừng #Bongda #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #manchesterunited #sportnews #manutd #footballtiktok #degea ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Ajax chỉ ra lý do Antony không nên gia nhập MU HLV Ajax chỉ ra lý do Antony không nên gia nhập MU 
Trước việc người học trò cưng có thể gia nhập MU, HLV Alfred Schreuder của CLB Ajax Amsterdam đã lên tiếng cho rằng đây không phải một sự lựa chọn thông minh.
Ronaldo vẫn còn hi vọng rời MU Ronaldo vẫn còn hi vọng rời MU 
Theo chia sẻ mới đây của cựu sao Marseille, Jean-Charles De Bono thì đội bóng miền Nam nước Pháp vẫn đang cân nhắc việc chiêu mộ Ronaldo chứ chưa chính thức từ bỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X