Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU có lợi thế lớn so với Chelsea vụ “Bruno Fernandes mới”

Thứ Năm 31/08/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United được cho là đã giành chiến thắng trong cuộc đua với Chelsea để ký hợp đồng với thần đồng Benfica - Joao Neves.

Cầu thủ 18 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng của châu Âu sau khi ra mắt đội 1 của Benfica. Anh đã ra sân 4 lần trong mùa giải này, cung cấp một pha kiến tạo. Khả năng sáng tạo và dứt điểm khá tốt giúp Joao Neves được ví như “Bruno Fernandes mới”. 

Và Neves được cho là rất muốn theo chân Bruno Fernandes đến Premier League, với việc chuyển đến Anh được cho là giấc mơ từ thời thơ ấu đối với cầu thủ tuổi teen. Theo The Sun, MU đã mở cuộc đàm phán với Benfica về tương lai của Neves.

MU va Chelsea deu muon co Joao Neves

MU và Chelsea đều muốn có Joao Neves

Mặc dù Quỷ đỏ chưa chốt giá chuyển nhượng với Benfica, nhưng họ đã nói rõ rằng mình quan tâm đến Neves và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này. Chelsea cũng đã làm điều tương tự bằng cách nói chuyện với gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha, nhưng hai bên có mối quan hệ không tốt kể từ sau vụ chuyển nhượng Enzo Fernandez. 

Benfica ban đầu tuyên bố không bán Enzo Fernandez, nhưng Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Enzo, và cầu thủ người Argentina thậm chí từ chối ra sân thi đấu để được ra đi. Benfica sau đó buộc phải bán cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 cho The Blues.

Benfica được cho là không muốn đàm phán với Chelsea thêm một lần nào nữa, bởi vậy MU đang có lợi thế lớn trong việc chiêu mộ Neves. Tuy nhiên, Man đỏ sẽ phải chi ra không dưới 20 triệu bảng cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X