Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

MU có Leny Yoro nhờ Rio Ferdinand?

Thứ Sáu 19/07/2024 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã nhờ đến sự giúp đỡ của Rio Ferdinand để thuyết phục tân binh Leny Yoro rằng Old Trafford là điểm đến phù hợp cho anh.

Trung vệ 18 tuổi này đã chính thức trở thành cầu thủ của MU vào tối thứ 5 sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 52 triệu bảng từ Lille. Đây là một khoản phí khổng lồ đối với một cầu thủ mới 19 tuổi, ít kinh nghiệm và chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Real Madrid rất muốn có hậu vệ này, và người ta cho rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha là lựa chọn ưu tiên của anh, trong khi Liverpool và Paris Saint-Germain cũng đang theo dõi cầu thủ tuổi teen này. MU cuối cùng đã có được cầu thủ họ mong muốn, với lời đề nghị tài chính tốt hơn nhiều so với bất kỳ câu lạc bộ nào khác dành cho Lille và cầu thủ này.

Rio Ferdinand giup MU ky hop dong voi Leny Yoro
Rio Ferdinand giúp MU ký hợp đồng với Leny Yoro

Câu lạc bộ Ngoại hạng Anh cũng sử dụng các chiến thuật khác để khuyến khích Yoro đến Old Trafford, bao gồm cả việc nhờ những huyền thoại của CLB đưa ra lời khuyên cho cầu thủ 19 tuổi. Tờ Athletic đưa tin rằng Rio Ferdinand đã nhắn tin, gọi điện cho Yoro và nói với anh rằng MU là một động thái đúng đắn.

MU dường như đã xác nhận rằng Ferdinand đã liên lạc với Yoro trước khi anh ra mắt với tư cách là cầu thủ của Quỷ đỏ trong một video được đăng trên mạng xã hội. Khi chàng trai trẻ chuẩn bị tạo dáng chụp ảnh, một thành viên của đội ngũ truyền thông MU đã đưa cho cầu thủ người Pháp một chiếc điện thoại và nói: “Trước khi bắt đầu, chúng tôi có tin nhắn từ một người mà anh đã nói chuyện khá nhiều rồi”.

Trên màn hình là Rio Ferdinand, người hô vang: “Leny, Leny, Leny!”. Sau đó, anh ấy đã gửi một thông điệp chân thành đến tân binh của Man đỏ, anh nói: “Nghe này, xin chúc mừng, chào mừng đến với Manchester United. Tôi chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất.

Tôi biết anh sẽ làm việc chăm chỉ và đó là bí quyết. Anh có tiềm năng, sự ủng hộ, mọi thứ ở đó để tạo ra tác động tại câu lạc bộ này. Câu lạc bộ tuyệt vời nhất thế giới, một nơi tuyệt vời để đến. Hãy đến và tận hưởng bản thân, anh bạn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X