Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU có khả năng chiêu mộ thành công Maddison"

Thứ Hai 26/08/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison tới MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định từ cựu sao Leicester, Danny Simpson.

James Maddison có thể cập bến MU vào tháng 1 tới


Theo thông tin được The Sun đăng tải, sau trận thua 1-2 trước Crystal Palace trên sân nhà, HLV Solskjaer muốn BLĐ MU đưa về thêm một tiền vệ sáng tạo ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020 tới đây. MU muốn mua James Maddison của Leicester vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này.
 
James Maddison tới MU vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Maddison được MU quan tâm


Kể từ khi cập bến Leicester từ Norwich với giá 22 triệu bảng cầu thủ sinh năm 1997 đã chơi cực tốt. Mùa giải vừa qua, Maddison có 7 bàn và 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. HLV Solskjaer muốn MU làm mọi cách để có cầu thủ này vào tháng 1 năm 2020.

James Maddison tới MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định từ cựu sao Leicester, Danny Simpson.

“Cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. James Maddison sở hữu những kỹ năng của một tiền vệ tấn công hàng đầu, cậu ấy có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt”.

“Tôi nghĩ sẽ đến một ngày cậu ấy muốn rời Leicester, qua đó cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. James Maddison có khả năng cập bến MU hay không ư? Có chứ! Với khả năng của mình anh ấy có thể đá tốt ở bất kỳ CLB nào. Maddison là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng biết”.

“Cậu ấy vẫn đang chơi rất tốt ở mùa giải này. Cũng giống như Harry Maguire, anh ấy sẽ rời Leicester vào một ngày nào đó. Tôi tin James Maddison sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong tương lai, cậu ấy sẽ phát huy hết khả năng khi được chơi bên cạnh những đồng đội tốt”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X