Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch thanh lý hậu vệ trẻ hay nhất châu Âu

Thứ Tư 22/04/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Diogo Dalot tại Manchester United đang bị nghi ngờ nghiêm trọng sau sự xuất hiện của Aaron Wan-Bissaka.

“Quỷ đỏ” sẵn sàng lắng nghe những đề nghị dành cho cầu thủ 21 tuổi chỉ 18 tháng sau khi gia nhập từ Porto.

Dalot mất vị trí

Tới nay, Diogo Dalot đã có 33 lần ra sân cho Man United với chỉ 10 là tại mùa 2019-20. Khi mới tới, hậu vệ người Bồ Đào Nha được HLV đồng hương Jose Mourinho ca ngợi hết lời, xem đây là hậu vệ cánh dưới 21 tuổi hay nhất châu Âu.

MU tính thanh lý hậu vệ trẻ hay nhất châu Âu - Diogo Dalot hình ảnh
Wan-Bissaka đang làm tốt nhiệm vụ ở MU

Nhưng sự xuất hiện của Aaron Wan-Bissaka với giá 50 triệu bảng tại MU đã khiến Dalot bị nghi ngờ tương lai. Một vài chấn thương càng khiến cho đà thăng tiến của chàng trai sinh năm 1999 bị cản trở.

Sắp bị đẩy khỏi MU

Với sự hoàn thiện ngày một nhiều của Wan-Bissaka, MU được biết sẽ cân nhắc bán Dalot, dĩ nhiên là khi nhận được một đề nghị hợp lý. “Quỷ đỏ” bỏ ra 19 triệu bảng chiêu mộ anh từ Porto và giờ hy vọng sẽ kiếm lời khi ra giá từ 30 tới 35 triệu bảng xem như công đào tạo 2 năm qua.

Diogo Dalot
Diogo Dalot nằm trong kế hoạch thanh lý của "Quỷ đỏ"

HLV đương nhiệm Solskjaer đang lên kế hoạch đại tu đội hình với nhiều cầu thủ sẽ bị đẩy đi. Danh sách này ngoài Dalot còn có Phil Jones, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Chris Smalling và có thể cả Paul Pogba.

MU đang tìm cách gây quỹ để chiêu mộ những Jadon Sancho (Dortmund), Jack Grealish (Aston Villa) hay James Maddison (Leicester). Riêng ở vị trí hậu vệ phải, đội chủ sân Old Trafford để ý đến Thomas Meunier sẽ hết hạn hợp đồng với PSG hè này.

Ngoài ra, MU cũng muốn giải phóng quỹ lương với tình hình tài chính sụt giảm do virus corona tác động. Hiện “Quỷ đỏ” là đội trả lương cao nhất có các cầu thủ: 6,36 triệu bảng mỗi tuần. Riêng Dalot đang lĩnh 35 nghìn bảng/ tuần.

Nếu rời MU, đích đến khả dĩ nhất của sao trẻ người Bồ là Tottenham của thầy cũ Mourinho.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X