Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện MU hy sinh “cảm tử quân” để đón Sancho?

Thứ Ba 09/06/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã xuất hiện những thông tin về việc Daniel James có thể bị đẩy đi nhường chỗ cho Jadon Sancho.

Tuy nhiên, sự thật là HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn rất yêu quý Daniel James, người mà ông xem như  một phần của tương lai của Quỷ đỏ.

James chơi tốt ở MU

Không cầu thủ nào của Manchester United có nhiều pha kiến tạo như Daniel James mùa này. Đó là một thống kê đơn giản nhưng đáng để xem xét trong bối cảnh những tin đồn chuyển nhượng xuất hiện.

Thực hư chuyển nhượng MU hy sinh cảm tử quân để đón Sancho hình ảnh
Daniel James trong màu áo MU

The Sun – một tờ báo được xem là “lá cải” ở nước Anh đưa tin nếu chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Borussia Dortmund, bộ phận chuyển nhượng MU sẽ đẩy James ra đi dưới dạng cho mượn. Nhưng theo những nguồn tin thân cận với sân Old Trafford, HLV Solskjaer không hề xem thường tuyển thủ xứ Wales bất kể có hay không có sao trẻ thu hút bậc nhất châu Âu.

Sẽ không bị đẩy đi

1 năm trước, MU đã gây bất ngờ lớn trên thị trường chuyển nhượng bằng cách trả 15 triệu bảng cho Swansea City để có James. Nhưng đổi lại, chàng trai sẽ tròn 23 tuổi vào tháng 11 tới đã có những thể hiện đầy ấn tượng.

Ngoài yếu tố chuyên môn, James còn chiếm trọn tình cảm của HLV Solskjaer và người hâm mộ MU bởi tinh thần quả cảm. Đã không ít lần anh đổ máu, bị choáng trên sân vì những pha bóng không khác gì một “cảm tử quân”.

MU muon co Sancho
Có Sancho, MU cũng không đẩy James ra đi

Đã có một giai đoạn dài James không ghi bàn cho MU song anh vẫn được HLV Solskjaer bảo về. Và MU dường như không có ý định để một cầu thủ có tiềm năng lớn như vậy ra đi dù chỉ dưới dạng cho mượn.

Ngay cả khi Sancho gia nhập, James với tốc độ tốt của mình vẫn hữu ích với MU, đặc biệt là trong thế trận phòng ngự phản công. Nếu Solskjaer chọn bộ ba tấn công là Sancho, Rashford và Martial, tuyển thủ xứ Wales có thể sắm vai dự bị hạng sang.

Trên hết, khả năng MU mua được Sancho còn bỏ ngỏ. Dortmund khẳng định sẽ không bán sao trẻ 20 tuổi với giá dưới 100 triệu bảng.

Trong khi đó, phó chủ tịch Ed Woodward của MU thì khẳng định sẽ không thực hiện những thương vụ điên rồ thời kỳ hậu Covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tài chính của họ và các CLB khác. Được biết, số nợ ròng của Quỷ đỏ đã lên tới 429 triệu bảng.

Ed Woodward: Đây là thời điểm khó khăn nhất trong 142 năm lịch sử MU
Mới đây, một báo cáo tài chính về số nợ gia tăng của Man United đã gây bất ngờ, và PCT Ed Woodward lập tức đưa ra thông báo.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X