Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá chuyển nhượng với Aston Villa vụ Jack Grealish

Thứ Sáu 28/02/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua tiền vệ Grealish của Aston Villa ở Hè 2020, Quỷ đỏ được cho là đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi với giá 55 triệu bảng.

MU có Jack Grealish với giá 55 triệu bảng


Sau khi bỏ ra 80 triệu euro để đưa về Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn đưa về thêm một tiền vệ sáng tạo nữa, người có khả năng kiến tạo và dứt điểm tốt. Khi mà Paul Pogba sắp ra đi, việc đưa về thêm một tiền vệ tấn công tỏ ra cần thiết.
 
MU mua tiền vệ Grealish của Aston Villa ở Hè 2020 hình ảnh

MU có Jack Grealish với giá 55 triệu bảng


James Maddison chuẩn bị ký hợp đồng mới với Leicester, bởi vậy MU đang dồn toàn lực chiêu mộ Jack Grealish của Aston Villa. Trước đó tờ The Independent xác nhận, Grealish đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man đỏ, anh ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, nhận lương 150.000 bảng/tuần.

Mới nhất, MU mua tiền vệ Grealish của Aston Villa ở Hè 2020, Quỷ đỏ được cho là đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi với giá 55 triệu bảng.

MU muốn dứt điểm sớm thương vụ Jack Grealish trước VCK Euro 2020 vì lo lắng, mức giá của tiền vệ này sẽ tăng phi mã nếu anh chơi tốt khi khoác áo ĐTQG Anh. Và mới nhất, The Sun khẳng định, Aston Villa đã chấp nhận bán Jack Grealish cho MU.

Số tiền mà nửa đỏ thành Manchester bỏ ra cho thương vụ này là 55 triệu bảng, nếu tính cả phụ phí, MU có thể phải chi tối đa 70 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Anh. Nếu không có gì bất ngờ, thương vụ Jack Grealish cập bến Old Trafford sẽ sớm được công bố thời gian tới. 

Jack Grealish duy trì sự ổn định rất lớn, anh đã có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 24 tuổi sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Man đỏ.

Cách đây không lâu, Robbie Savage nói về khả năng Jack Grealish tới MU, người cũ cho rằng đội chủ sân Old Trafford nên chi tiền đưa về tiền vệ của Aston Villa.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X