Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có hành động phũ phàng với Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Năm 25/11/2021 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, các công nhân đã gỡ bức ảnh của ông khỏi khán đài của Sir Matt Busby tại Old Trafford.
Mùa giải năm nay MU thi đấu rất thất vọng. Quỷ đỏ liên tiếp nhận những thất bại ở Premier League và bị nhóm dẫn đầu bỏ xa, họ cũng bị loại ngay ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đội chủ sân Old Trafford cũng thi đấu không quá thuyết phục ở sân chơi Champions League.

Những kết quả đó khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đối mặt với áp lực rất lớn, và điều gì phải đến cũng đã đến. Trận thua 1-4 trước Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh là “giọt nước tràn ly” khiến BLĐ Man đỏ quyết định sa thải ông thầy người Na Uy.
MU
MU
MU

Bức ảnh của Solskjaer bị các công nhân gỡ bỏ


Sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, các công nhân đã gỡ bức ảnh của ông khỏi khán đài của Sir Matt Busby tại Old Trafford. Cụ thể, trong một video được tăng tải trên mạng xã hội, 3 công nhân đang gỡ bỏ hình ảnh HLV 48 tuổi nở cụ cười vẫy tay chào NHM.

Rất nhiều bình luận xung quanh những hình ảnh này. Một số người hả hê khi ông thầy người Na Uy bị sa thải, nhưng cũng có không ít những bình luận động viên Solskjaer. Sau khi bị MU sa thải, Ole tuyên bố ông muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại cầm quân.

MU hiện được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Michael Carrick. Nhà cầm quân người Anh đã giúp Quỷ đỏ đánh bại Villarreal 2-0, qua đó giành vé tham dự vòng 1/8 Champions League với ngôi đầu bảng F. Cuối tuần này MU sẽ có trận đấu khó khăn với Chelsea ở Ngoại hạng Anh, sau đó là trận đấu với Arsenal.

Theo báo chí Anh, MU vẫn đang lên kế hoạch tìm HLV mới. Brendan Rodgers hiện đang là ứng viên số 1 ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford.
6 ứng viên cho chiếc ghế thuyền trưởng MU6 ứng viên cho chiếc ghế thuyền trưởng MU
Không tính HLV tạm quyền Michael Carrick, Man United đang nhắm đến 6 chiến lược gia ngồi vào ghế nóng thay thế Ole Gunnar Solskjaer.
Louis Saha chỉ ra HLV phù hợp nhất với MULouis Saha chỉ ra HLV phù hợp nhất với MU
Cựu tiền đạo MU - Louis Saha khẳng định cựu huấn luyện viên Real Madrid - Zinedine Zidane là người phù hợp nhất trong vai trò HLV trưởng của MU thay Ole Gunnar...
Mauricio Pochettino nên rời khỏi PSG và ký hợp đồng với MUMauricio Pochettino nên rời khỏi PSG và ký hợp đồng với MU
Đó là lời khuyên của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông khẳng định HLV Mauricio Pochettino nên tận dụng cơ hội nếu được MU liên hệ.
HLV Pochettino chính thức lên tiếng về tương lai sau trận thua Man xanhHLV Pochettino chính thức lên tiếng về tương lai sau trận thua Man xanh
Nhà cầm quân người Argentina, Mauricio Pochettino đã chính thức lên tiếng về chuyện tương lai sau những tin đồn gia nhập MU.
Brendan Rodgers thêm một lần phủ nhận tin đồn dẫn dắt MUBrendan Rodgers thêm một lần phủ nhận tin đồn dẫn dắt MU
Brendan Rodgers cho biết ông vẫn hoàn toàn tập trung vào công việc ở Leicester và tin đồn gắn ông với Man United là không có thật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X