Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có hành động phũ phàng với Paul Pogba

Chủ Nhật 01/09/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU phũ phàng với tiền vệ Pogba. Theo đó, cuốn lịch để bàn năm 2020 của Quỷ đỏ không có sự góp mặt của tiền vệ người Pháp.

Không được ra đi, Pogba còn bị đối xử phũ


Hồi tháng 6, trong một sự kiện, tiền vệ Paul Pogba đã đích thân thông báo việc muốn rời MU. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, ngay khi thông tin này được phát đi những đội bóng lớn đã vào cuộc. Real Madrid, Juventus và PSG là những đội bóng muốn có Pogba.
Không đáp ứng yêu cầu ra đi, MU phũ phàng với tiền vệ Pogba hình ảnh

Cuối lịch để bàn của MU năm 2020 không có hình ảnh của Pogba


Trong thời gian qua, những đội bóng muốn có Pogba đã tích cực gửi những lời đề nghị, song không thể có được điều mình cần. Số tiền 150 triệu bảng mà MU mong muốn trở thành rào cản khiến Pogba không thể rời Old Trafford.

Không những không cho cầu thủ 26 tuổi ra đi, Quỷ đỏ còn có hành động khiến cựu sao Juventus bị tổn thương. MU phũ phàng với tiền vệ Pogba. Theo đó, theo thông tin được The Sun đăng cải, cuốn lịch để bàn năm 2020 của Quỷ đỏ không có sự góp mặt của tiền vệ người Pháp.

Nguồn tin từ Marca thì tiết lộ, Pogba đã quyết định từ chối ký hợp đồng mới với MU. Bản giao kèo cũ giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2021, Quỷ đỏ muốn ký thêm 2 năm hợp đồng, họ chấp nhận tăng lương cho số 6 lên 500.000 bảng/tuần nhưng anh đã từ chối.

Phong độ của Paul Pogba tới thời điểm này vẫn khá phập phù. Ở trận đấu gần nhất với Southampton anh chơi thất vọng. HLV Solskjaer chỉ trích Pogba sau trận hòa 1-1 trước Southampton, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ người Pháp chơi bóng cẩu thả khi chuyền hỏng rất nhiều.

Thị trường chuyển nhượng Hè 2019 chỉ còn chưa đầy 48 giờ nữa là khép lại. Nhiều khả năng Pogba sẽ không rời MU vào Hè năm nay, nhưng nếu anh từ chối gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ buộc phải nhả tiền vệ này vào Hè năm tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X