Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nỗi lo của MU: Có Haaland, sẽ mất Pogba

Thứ Năm 26/12/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ đình đám Erling Haaland là mơ ước của Man United nhưng đổi lại họ lại lo sợ mất đi Paul Pogba.

Quỷ đỏ đang xúc tiến hợp đồng với tiền đạo nổi như cồn người Na Uy trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng “siêu cò” Mino Raiola có thể bổ sung Paul Pogba vào hợp đồng.
 

MU quan tâm Haaland


Các ông chủ của Manchester United lo lắng rằng việc họ theo đuổi Erling Haaland sẽ ảnh hưởng đến khả năng giữ chân Paul Pogba. Trong mùa đông này, MU xem chủ công của RB Salzburg là mục tiêu hàng đầu.

Nỗi lo của chuyển nhượng MU Có Haaland, sẽ mất Pogba hình ảnh
MU khao khát muốn có Erling Haaland

Có khả năng cao rằng Quỷ đỏ sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Haaland trong tháng tới. Nhưng hiện tại, hàng loạt ông lớn của bóng đá châu Âu đều theo đuổi tiền đạo 19 tuổi.

Vì thế, theo những gì Daily Star tiết lộ, MU lo ngại “siêu cò” Mino Raiola có thể bắt bí họ. Đây là đại diện cho cả Haaland và trụ cột của đội chủ sân Old Trafford hiện tại là Pogba - người không giấu mong muốn gia nhập Real Madrid.
 

Nhưng sợ mất Pogba


MU hy vọng Raiola sẽ hỗ trợ thuyết phục Haaland gia nhập CLB khi đây là cầu thủ từng hợp tác trước đây với Ole Gunnar Solskjaer tại Molde. Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng người đàn ông gốc Italia sẽ yêu cầu bộ phận chuyển nhượng MU phải nhả Pogba.

Pogba choi tot truoc Watford
Quỷ đỏ có thể phải để Pogba ra đi theo chiều ngược lại

Solskjaer đã nói rõ vào tuần trước rằng Pogba – người đã dính chấn thương trong phần lớn mùa này sẽ không ra đi vào tháng 1. Ông nói:

“Pogba sẽ không được bán vào tháng 1. Tôi hy vọng anh ấy sẽ ra sân trở lại vào cuối năm, nhưng tôi sẽ không thúc ép anh ấy. Tôi không thể mạo hiểm với bất kỳ thất bại hay chấn thương nào.”

“Cầu thủ có thể chọn đại diện của riêng mình, điều quan trọng là họ có 100% niềm tin vào người đó. Tôi không có bất kỳ vấn đề nào về người đại diện cho cầu thủ vì tôi không thực sự nói chuyện với họ. Tôi không có gì để làm về chuyện tiền bạc.”


Ngoài MU, những Borussia Dortmund, Juventus và Barcelona cũng đặc biệt quan tâm đến Haaland, Sau 20 trận trên mọi đấu trường cho Salzburg mùa này, anh ghi tới 27 bàn thắng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X