Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cố gắng thuyết phục Cavani ở lại

Chủ Nhật 21/03/2021 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang cố gắng hết sức thuyết phục tiền đạo Cavani ở lại mặc khi hợp đồng giữa đôi bên khép lại vào cuối mùa giải 2020/21.

Cách đây chưa lâu, xuất hiện thông tin Cavani không còn cảm thấy hạnh phúc và muốn chia tay MU sau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Thậm chí, anh còn đã đạt thỏa thuận gia nhập Boca Juniors. Đích thân bố đẻ của tiền đạo người Uruguay xác nhận thông tin trên.

Tuy nhiên, MU hiện đang làm mọi cách để Cavani đổi ý. HLV Solskjaer nhận thấy tầm quan trọng của chân sút 34 tuổi trong đội hình. Do đó, ông cố gắng thuyết phục cậu học trò gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ.

Edinson Cavani
Cavani hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải năm nay.

HLV Solskjaer chia sẻ:

"Tôi đã nói chuyện với Cavani. Cậu ấy là một tiền đạo đẳng cấp và hãy cùng chờ xem cậu ấy sẽ quyết định ra sao. Chúng tôi đang tiến hành đàm phán với cậu ấy. 

Mọi chuyện vẫn đang diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi luôn muốn sở hữu một đội hình có khả năng cạnh tranh cao và có ai đó ghi bàn đều đặn cho CLB. Chúng tôi vẫn luôn tìm kiếm điều đó."

Cavani đã có cho mình 7 bàn thắng và 2 kiến tạo cho MU mùa này trên mọi đấu trường. Hiện anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương cơ. Số 7 của MU đã bỏ lỡ 4 trận gần nhất.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/3: MU chi 50 triệu bảng mua sao trẻ WolvesĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/3: MU chi 50 triệu bảng mua sao trẻ Wolves
MU chi 50 triệu bảng mua Neto, Barca tính thanh lý Coutinho là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/3.
Chơi bùng nổ, Luke Shaw sắp được MU thưởng lớnChơi bùng nổ, Luke Shaw sắp được MU thưởng lớn
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw, ở bản giao kèo mới mức lương thưởng của anh sẽ được tăng lên đáng kể.
Greenwood: “Ghi bàn cho MU không phải là tất cả với tôi”Greenwood: “Ghi bàn cho MU không phải là tất cả với tôi”
Mason Greenwood đã lên tiếng biện hộ cho cơn hạn hán bàn thắng kéo dài ở Man United. Sao trẻ này khẳng định ghi bàn không phải tất cả với anh.
Cảm thấy không được tôn trọng, công thần quyết tuyệt tình với MUCảm thấy không được tôn trọng, công thần quyết tuyệt tình với MU
Trung vệ Eric Bailly quyết rời MU ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 sau khi cảm thấy mình không còn được tôn trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X